Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao?

Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao?

Thứ 3, 01/02/2022 | 06:00
0
Khác với những mỹ nhân khác trong showbiz Việt, thay vì tập trung phát triển đam mê sự nghiệp thì Oanh Yến lại dành cả thanh xuân để làm mẹ bỉm sữa.

Oanh Yến không phải là cái tên xa lạ với làng giải trí. Cô lọt top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015, giành danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 ở Hàn Quốc... Bên cạnh đó, cô cũng nổi tiếng là "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" khi liên tiếp đẻ 6 đứa trẻ với hai đời chồng.

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao?

Hoa hậu đông con nhất Việt Nam say mê chăm vườn hướng dương rộng tới vài hecta.

Vào năm 2018, Oanh Yến thừa nhận đã là bà mẹ 4 con và đang xây dựng tổ ấm với doanh nhân tên Long - một đại gia bất động sản giàu có và lớn hơn cô 2 tuổi. Chồng không chỉ là người yêu thương Oanh Yến hết lòng mà rất thông cảm, san sẻ với cô chuyện đã có 2 con riêng.

Những năm sau đó, Oanh Yến tiếp tục sinh thêm 2 con và trở thành hoa hậu đông con nhất
showbiz Việt. "Tôi quan niệm con cái là lộc trời nên không cảm thấy lo lắng hay buồn phiền vì mình có nhiều con. Tôi nghĩ mình tốt phước mới có thể sinh được nhiều con như vậy.

Tôi cũng đã quen với phản ứng của bạn bè tôi mỗi khi họ hay tin tôi mang thai. Thường thì mọi người sẽ tròn xoe mắt rồi: "Ồ, nữa hả?", "A, lại mang thai hả?"...

Những biệt danh như "Hoa hậu mắn đẻ" hay "Hoa hậu đông con nhất showbiz" cũng không làm tôi phiền lòng. Vì tôi thấy nó đúng sự thật thôi", cô tâm sự.

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 2).

Thành công, xinh đẹp và một tổ ấm hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân giàu có, hiện tại này của Oanh Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ và mơ ước.

Vài năm trở lại đây, do bận rộn chăm sóc gia đình, nên thỉnh thoảng Oanh Yến mới xuất hiện trong các sự kiện phù hợp. Còn thời gian rảnh rỗi, cô phụ giúp ông xã công việc kinh
doanh.

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 3).

Hai con lớn của Oanh Yến là kết quả mối tình của cô người chồng cũ. Còn 4 nhóc tì sinh sau là con của cô và bạn trai hiện tại, doanh nhân Quang Tấn.

 Nàng Hậu luôn đặt tình yêu thương và sự thấu hiểu lên hàng đầu, nên không bao giờ để áp lực hay suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng đến gia đình nhỏ.

Oanh Yến cho biết, từ khi kết hôn cô không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 cho biết chính ông xã dụ dỗ cô sinh thêm con cho "vui cửa vui nhà".

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 4).

Hoa hậu quê Vũng Tàu tự hào về chồng đại gia khi anh biết giúp vợ làm việc nhà mỗi khi rảnh.

Dù sinh nhiều con nhưng Oanh Yến vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi. "Nhìn các con chơi đùa, ngủ ngoan bên nhau tôi thấy hạnh phúc, mọi mệt mỏi như tan biến hết", cô tâm sự.

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 5).

Người đẹp sinh 1986 gây chú ý khi giành giải "Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019". Trong phút đăng quang, cô được chồng và các con vây quang chúc mừng.

Trước đó, nàng Hậu 8X từng khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa khi được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng giá trị sau trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Oanh Yến bộc bạch: "Căn nhà đó anh mua và xây để tặng cho mấy mẹ con tôi từ lâu rồi. Nhưng vì bị cuốn vào công việc thêm nữa là khi ở một căn nhà to quá, trong khi con đông như vậy thì tôi sẽ áp lực và cảm thấy không có nhu cầu. Khi con đã lớn, cần một căn phòng riêng thì tôi mới chia sẻ với mọi người. Tôi cũng không chia sẻ giá trị của căn nhà, có thể do mọi người hỏi anh ấy chứ tôi không để ý nhiều đến vấn đề tài sản của anh, tôi chỉ tập trung lo tốt cho con thôi".

Có cuộc sống sang chảnh bao người ngưỡng mộ là thế nhưng Oanh Yến đã bất ngờ bán căn biệt thự 120 tỷ đồng. Vào tháng 9/2020, nàng Hậu rao bán trên trang cá nhân: "Mình thích nghiên cứu nên cần tiền trả lương và triển khai công việc cho mạnh thời điểm này. Bạn nào giúp mình giới thiệu và bán dùm căn biệt thự này. Chỉ là áp lực công việc nên muốn buông cho nhẹ đầu". Cô cũng tiết lộ lý do bán nhà: "Ở nhà to áp lực con người, quản lý và dọn dẹp, tiền làm bao nhiêu chăm căn nhà hết. Nếu vậy thà em ở nhà nhỏ, sống vui với các con là em vui rồi".

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 6).

Ở tuổi 36, Hồ Oanh Yến có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Sau đó, Hồ Oanh Yến cùng gia đình trở về quê hương Đồng Nai để sinh sống cùng bố mẹ. Hoa hậu Toàn cầu 2015 không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tay bồng, tay bế, vừa làm việc nhà vừa trông con, "đầu bú tóc rối" như bao người.

Làm mẹ của 6 đứa trẻ lại phải chăm lo cho con vừa giúp chồng kinh doanh nên Oanh Yến thuê tận 4 bảo mẫu phụ giúp. Oanh Yến vẫn luôn theo sát hoạt động của các bé, để các con ngủ chung một phòng để dễ dàng giám sát. 

Giải trí - Hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng nhà 100 tỷ hiện sống ra sao? (Hình 7).

Oanh Yến không ngại cạo trọc đầu để tham gia diễn xuất.

Đã trải qua nhiều lần vượt cạn người đẹp quyết định kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp triệt sản, thắt buồng trứng. “Thú thật, hai vợ chồng tôi đều thích sinh nhiều con. Thậm chí, ông xã còn ước mơ xây dựng một đội bóng gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định dừng ở con thứ 6 để tập trung chăm sóc và nuôi dạy các bé thật tốt.” Oanh Yến chia sẻ.

Trúc Chi(t/h theo Phụ nữ Việt Nam, Tri thức & Cuộc sống)

Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 lộ đường cong quyến rũ

Thứ 4, 26/01/2022 | 22:08
Trong nhiều sự kiện gần đây, Trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại – Miss VietNam Era thường xuất hiện trong trang phục nữ tính, điệu đà.

Mê đắm vẻ đẹp của Hoa hậu Việt thấp nhất trong lịch sử

Thứ 5, 06/01/2022 | 06:00
Bất chấp chiều cao khiêm tốn, Bùi Bích Phương đã giành vương miện Hoa hậu Việt Nam. Sau gần 34 năm đăng quang, nhan sắc của nàng Hậu vẫn làm mê đắm lòng người.

Hoa hậu Việt Nam "mãi không chịu lấy chồng", nhan sắc vạn người mê

Thứ 7, 23/10/2021 | 07:00
Dù đã bước qua độ tuổi 30 nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung vẫn "bình chân như vại" khi bị hỏi về chuyện lấy chồng.

Bí mật vương miện Hoa hậu: Những con số khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 6, 15/12/2017 | 11:00
Trong mỗi cuộc thi Hoa hậu, bên cạnh nhan sắc đăng quang thì vương miện Hoa hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Vậy, vương miện Hoa hậu có gì đặc biệt?
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.