Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền

Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền

Thứ 4, 13/03/2024 | 07:09
0
Ngoài danh xưng Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017, Phương Lê còn được biết với nhiều danh xưng khác như Hoa hậu đại gia, Hoa hậu ở nhà 200 tỷ đồng.

Khoe dáng quyến rũ sau khi giảm 15kg

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới. Cho đến nay người đẹp vẫn thường “chiếm sóng” vì độ chịu chi khi mua sắm hàng hiệu không tiếc tay.

Ngoài danh xưng Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017, Phương Lê còn được biết với nhiều danh xưng khác như "Hoa hậu đại gia", "Hoa hậu ở nhà 200 tỷ"…

Giải trí - Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền

Phương Lê khuyên phụ nữ trải qua đổ vỡ nên tập trung vào việc kiếm tiền để lo cho các con, giữ gìn nhan sắc. 

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê tung bộ ảnh mới với trang phục gợi cảm, quyến rũ. Chia sẻ với Dân Việt về sự thay đổi diện mạo khiến nhiều người bất ngờ, Phương Lê tâm sự: "Sau khi ly hôn, tôi cũng như hầu hết mọi người đều có xu hướng thay đổi diện mạo bên ngoài, mua quần áo mới, chăm chút thêm cho mình, cập nhật xu hướng thời trang, giảm cân. Những thay đổi này cũng giúp cải thiện sự tự tin và cảm giác hạnh phúc. Rất nhiều người thừa nhận rằng họ thay đổi mạnh mẽ từ bên trong bởi vì cảm thấy cuộc sống tốt hơn sau khi ly hôn. Và khi nội tâm thoải mái, hình dáng bên ngoài của họ cũng dần đẹp hơn".

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Phương Lê vừa chú trọng tới công việc, vừa dành thời gian chăm con và không quên chăm sóc bản thân mình, kinh tế cũng tốt hơn hẳn.

"Thoát khỏi cuộc hôn nhân, có thể mất một người bạn đời nhưng thay vào đó, cuộc sống của tôi có nhiều mới mẻ. Ban đầu, ly hôn có thể là một cú sốc nhưng sau đó khi lật qua trang mới của cuộc đời, tôi cảm thấy hạnh phúc hài lòng hơn với cuộc sống của mình và sẵn sàng mở cửa trái tim", Phương Lê thổ lộ.

Giải trí - Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền (Hình 2).

Ở độ tuổi U50 Phương Lê vẫn giữ nhan sắc trẻ trung.

Phương Lê từng gây xôn xao khi ngồi Rolls Royce 30 tỷ đồng, đeo nhẫn kim cương 27 tỷ đồng trong ngày ra mắt thương hiệu cá nhân.

Theo người đẹp, tất cả kinh phí đầu tư cho cơ sở mới đều là tiền của bản thân. "Tôi không hài lòng với những gì mình đang có, mỗi ngày tôi đều cố gắng. Tôi rất khắt khe với bản thân, ngày mai thấy mình cũng như hôm nay là thất bại rồi, phải phấn đấu hơn mới được", Hoa hậu Phương Lê cho hay.

Nàng hậu cũng từng gây xôn xao mạng xã hội khi tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn nhà trị giá chục tỷ đồng để ở khiến cư dân mạng bất ngờ.

Được biết, vài năm trước thời điểm ca sĩ Hồ Văn Cường Hoa có xích mích với mẹ nuôi, Hoa hậu Phương Lê viết: "Hồ Văn Cường nếu con cần nhà để ở khi chưa mua, cô có một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ rộng 162m2, cô cho con và gia đình mượn ở. Đây là căn hộ của con gái lớn cô và em đã đồng ý cho gia đình con mượn. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn.

Hãy nhắn tin cho cô nếu con muốn nhé. Cô không biết cách liên lạc nên phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào, mỉm cười nơi thiên đàng con nhé. Là một người mẹ có con và cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp".

Không chỉ chịu chi Phương Lê còn nổi tiếng là người sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỷ đồng. Cô còn gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang.

Phương Lê và các con gái có niềm đam mê cực lớn với dòng túi Hermes, người đẹp sở hữu khoảng 25 chiếc túi Hermes các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất.

Ngoài nhan sắc nổi trội và tài năng kinh doanh, Phương Lê còn được nhiều người ngợi khen vì những quan điểm dạy con thú vị.

Ở nhà hàng trăm tỷ nhưng Phương Lê lại có cách nuôi dạy con cực kỳ đặc biệt. Theo đó, Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 yêu thương, cho con một cuộc sống sung túc về vật chất nhưng vẫn phải sống giản dị. Sang đúng nơi, đúng chỗ, không cần phô trương thái quá. 

Trước đây, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Phương Lê cho hay: "Tôi đồng ý với quan điểm 'nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu'. Tôi muốn con mình đủ đầy tất cả mọi thứ, không thiếu thốn gì. Khi lớn lên, các con sẽ không vì tiền hay bất cứ món hàng hiệu nào mà đánh mất bản thân. Tôi tin rằng vật chất không bao giờ cám dỗ được 3 đứa con gái của tôi".

Nàng hậu tặng các con “thẻ đen” hạn mức 2 tỷ/ngày nhưng cũng không ngần ngại mua đồ sale giảm giá từ 40-80 nghìn cho các con mặc để dạy các bé biết được giá trị của đồng tiền.

Hiện tại, nàng hậu đã bước sang độ tuổi U50 nhưng vẫn duy trì được vẻ đẹp "tuổi đôi mươi". Những đường nét xuân thì đầy gợi cảm của Phương Lê không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Hoa hậu Phương Lê cho biết, bí quyết duy trì vẻ đẹp chính là tinh thần, các yếu tố thẩm mỹ chỉ là phụ. Nụ cười chính là bài thuốc quý duy trì tuổi thanh xuân của Phương Lê.

Mỗi ngày, khi đối diện với những khó khăn trong công việc và cuộc sống, Phương Lê đều nhìn chúng bằng cái nhìn tích cực để không phải suy nghĩ nhiều. Không chỉ giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, Hoa hậu Phương Lê còn có chế độ ăn uống khoa học để có được thân hình chuẩn, vóc dáng hoàn mỹ.

Giải trí - Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền (Hình 3).

Hoa hậu Phương Lê thường đi xe tiền tiền tỷ đi dự sự kiện.

Kết thúc cuộc hôn nhân với chồng đại gia hơn 20 tuổi
 
Năm 2022, Hoa hậu Phương Lê thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã. Cô cho biết, cả 2 đã cùng nhau nói chuyện, thống nhất dừng lại mối quan hệ vì không có tiếng nói chung trong công việc. Dù ly hôn, họ vẫn xem nhau là gia đình, những người bạn để cùng chăm sóc 3 con một cách đầy đủ nhất.
 
"Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Tôi vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân...", cô chia sẻ với Vietnamnet.
 
Người đẹp cho hay, chuyện ly hôn không có gì to tát. Hoa hậu quan niệm cuộc đời không có gì là mãi mãi. Kết thúc hôn nhân nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp còn đáng quý hơn việc bên nhau nhưng không còn chung tiếng nói.  
 
Phương Lê cũng khẳng định, việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp cho biết, hiện tại cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc.
 
Giải trí - Hoa hậu ở nhà 200 tỷ: Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tự tin về khả năng kiếm tiền (Hình 4).

Trước khi "đường ai nấy đi", Phương Lê từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn.

 
Trước khi ly hôn chồng doanh nhân Phương Lê luôn chiều chuộng, yêu thương và dành tặng vợ những món đồ xa xỉ nhất. Đặc biệt, có lần Phương Lê gây sốt khi khoe trên mạng xã hội chuyện cô được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỷ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg và treo thưởng thưởng 500.000 USD (tương đương khoảng 12 tỷ) nếu giảm thêm được 4kg.
 
Tuy nhiên, cô cũng đối diện với những điều tiếng như "núp bóng chồng" hoặc "nhờ chồng chống lưng". Theo Phương Lê, đây là điều không đúng bởi trước nay cô luôn tự chủ kinh tế và các hoạt động kinh doanh của mình. Dù không ít lần nhận lời đề nghị giúp đỡ từ chồng song cô luôn từ chối vì muốn tự lập. 

Sau khi cặp đôi "trai tài gái sắc" chia tay nhiều cư dân mạng có thắc mắc ngôi nhà 200 tỷ vợ chồng cô và các con sinh sống hiện tại thuộc quyền sở hữu của ai? Trả vời câu hỏi này trên Gia đình & Xã hội nàng hậu cho hay, nhà là của con lớn - bé Victoria, chứ không phải của chúng tôi. Đó là món quà chúng tôi tặng con gái đầu tiên.

Trúc Chi (t/h)

Danh ca bỏ showbiz Việt để ở ẩn, 7 lần lên bàn mổ, giàu có đến phát ghen

Thứ 3, 12/03/2024 | 10:14
Ở tuổi 63, nữ ca sĩ về quê Hội An, sống trong khu nhà vườn rộng rãi, yên tĩnh. Tại đây, chị cũng sở hữu 4 khu đất nhưng phải đối mặt với đau đớn do bệnh tật.

Từng "làm đủ nghề kiếm cơm", bé An "Đất phương Nam" nay đổi đời đi xế hộp tiền tỷ

Thứ 2, 11/03/2024 | 07:09
Sao nhí Bé An "Đất phương Nam" từng vất vả nhiều nghề để kiếm sống nhưng chỉ khi bén duyên sang “cò đất” Hùng Thuận có xe sang để đi.

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?

Thứ 5, 19/05/2022 | 06:00
Hoa hậu từng được chồng thưởng 6 tỷ đồng vì giảm 6kg đang là tâm điểm của dư luận khi tuyên bố đã ly hôn. Trước khi ly hôn, Phương Lê có cuộc sống đáng ghen tỵ.

“Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia

Thứ 4, 18/05/2022 | 15:15
Hoa hậu Phương Lê xác nhận thông tin ly hôn với chồng doanh nhân sau 13 năm mặn nồng.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.