"Họa mi" nước Anh mất "cái ngàn vàng" ở tuổi 15

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Được mệnh danh là họa mi nước Anh. Thế nhưng cô vợ cũ đình đám của hậu vệ Chelsea Cheryl Cole mới đây đã gây sốc khi tiết lộ bị mất “cái ngàn vàng” khi mới chạm tuổi trăng rằm. Đáng nói hơn kẻ hái hoa kia lại là một “con nghiện” ma túy.

Khi được hỏi, trước khi lên xe hoa với chồng cũ Ashley Cole, cô có còn con gái? Nàng WAG cũ của hậu vệ Chelsea tỏ vẻ ngạc nhiên: “Trinh trắng ư? Tôi đã không còn cái thứ ấy từ khi 15 tuổi. Cảm giác gần gũi với một người đàn ông khi đó thật khó tả, nó rất kỳ dị. Nhưng sau chuyện đó, phải mất hơn 3 tháng cậu bạn trai “đầu đời” của tôi mới có thể gặp lại được tôi”, ca sỹ “Fight For This Love” thẳng thắn chia sẻ.

Pháp luật - 'Họa mi' nước Anh mất 'cái ngàn vàng' ở tuổi 15

"Họa mi" nước Anh mất trinh ở tuổi 15

Cheryl kể rằng, vào một buổi tối đẹp trời khi mới 15 tuổi, cô bị một anh bạn trai lớn tuổi dùng lời đường mật “dụ” vào “nhà nghỉ” tại Newcastle. Thế rồi rất ngây thơ, bà Cole khi đó đã nhắm mắt “cho không, biếu không cái ngàn vàng” của một đời con gái. Kẻ đã ay mắn được là người đầu tiên của một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh oái oăm và buồn thay lại là một kẻ nghiện ma túy nặng.

Mang danh họa mi xứ sở xương mù với sự đoan chính, ghét ong bướm trăng hoa, kiên quyết từ bỏ hậu vệ người Anh khi bị lừa dối hết lần này đến lần khác nhưng chuyện Cheryl Cole là “đàn bà” khi chưa qua tuổi 15 khiến nhiều người cho rằng người đẹp đã vào vai quá đỉnh. Không những vậy những kẻ ghen ghét với cô ca sỹ 30 tuổi càng có cớ lên tiếng yêu cầu loại bỏ Cheryl khỏi ban giám khảo của chương trình X-Factor.

Người ta sẽ không bất ngờ đến vậy về thông tin vừa được chính máy bay của chàng vũ công người Mỹ Tre Holloway thốt ra nếu biết rằng trước khi bước vào làng giải trí, trước khi gặp và kết hôn với Cole rồi nổi đình nổi đám thì Cheryl lớn lên trong một gia đình có tới 5 người con ở một khu chợ nghèo tại Newcastle. Nơi đó đầy bọn trộm cắp, ma túy và thành phần bất hảo giống như ông anh trai giang hồ đang ngồi tù Andrew Tweedy của mình. Trong môi trường sống phức tạp như thế Cheryl không “hư” mới là chuyện lạ.

Theo Dân Việt


Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.