Hoài Linh 'phá lệ' giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng vì NSND Ngọc Giàu

Hoài Linh 'phá lệ' giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng vì NSND Ngọc Giàu

Thứ 2, 13/07/2015 | 14:06
0
Hoài Linh lần đầu tiên ‘phá lệ’ giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng vì NSND Ngọc Giàu – người từng làm chủ hôn cho đám cưới của mình

Cách đây khoảng 5 năm, khi danh hài Hoài Linh tuyên bố không thích giả gái nữa đã từng khiến công chúng hết lời bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, vì tình cảm mến mộ NSND Ngọc giàu nên khi góp mặt trong liveshow "Duyên lắm người ơi" tại rạp Công Nhân vào ngày 16-17/7 tới đây, anh sẽ lần đầu tiên "phá lệ".

Giải trí - Hoài Linh 'phá lệ' giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng vì NSND Ngọc Giàu

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'giả gái' trong vở kịch 'Tình chị duyên em'.

Theo đó, Hoài Linh sẽ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong vở kịch “Tình chị duyên em”, được phóng tác từ câu chuyện dân gian "Tấm Cám" vốn quen thuộc với người dân Việt. Tuy nhiên, khác với câu chuyện "nguyên gốc", nội dung vở kịch này sẽ được "đảo lộn" tính cách nhân vật rất đặc biệt.

Cụ thể, nam danh hài Hoài Linh sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mổ, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng Hoàng Tử điển trai đem lòng yêu... Cám!

Nam danh hài Hoài Linh cho biết, anh đồng ý "phá lệ" giả gái sau nhiều năm vắng bóng vì luôn dành một tình cảm rất đặc biệt dành cho "má" Ngọc Giàu. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù đóng kịch chưa phải là một sở trường nhưng anh rất hào hứng tham gia thì luôn kính nể NSND Ngọc Giàu và đàn anh Hoài Linh.

Giải trí - Hoài Linh 'phá lệ' giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng vì NSND Ngọc Giàu (Hình 2).

NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới của Hoài Linh.

NSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm chân thành từ phía các khách mời tham dự liveshow "Duyên lắm người ơi". Mặc dù mấy ngày vừa qua nữ nghệ sĩ gạo cội đang rất tất bật với kế hoạch tập kị

Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

"Giọng ca vàng" Khánh Hà: Sự nghiệp lừng lẫy, hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 13 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:15
Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên,... danh ca Khánh Hà còn được yêu mến vì nhan sắc cuốn hút và hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.