"Hoàng tử bánh gấu" Phạm Đức Huy chia sẻ những dự định trong năm mới 2019

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 05/02/2019 | 13:13
0
Tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định trong năm mới sẽ cố gắng hơn trong tập luyện, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể giúp ĐTQG Việt Nam và CLB Hà Nội có được thêm nhiều thành công mới trong năm 2019.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những dự định trong năm mới, tiền vệ Phạm Đức Huy nói: "Tết này em có thời gian ở bên gia đình khá ít bởi mồng 3 Tết em đã phải lên tập trung cùng CLB Hà Nội rồi. Trong mấy ngày Tết, em cũng không đi đâu quá xa mà chủ yếu là quây quần bên gia đình và họ hàng bởi cả năm em đã xa gia đình nên em cũng muốn giành chút thời gian ít ỏi của mình cho người thân".

Thể thao - 'Hoàng tử bánh gấu' Phạm Đức Huy chia sẻ những dự định trong năm mới 2019

Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ về những dự định trong năm mới và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến quý độc giả báo Người Đưa Tin. 

"Bên cạnh đó, trong thời gian nghỉ tết thì em vẫn cố gắng duy trì chạy bộ và các bài tập thể lực để duy trì được phong độ và nền tảng thể lực làm sao cho sung mãn nhất để chuẩn bị cho những dự định tiếp theo.

Dự định của em trong năm mới thì cũng không có gì quá đặc biệt đâu. Với em, giữ gìn sức khỏe và thi đấu tốt là món quà lớn nhất cho gia đình. Bố mẹ tôi cũng rất lo lắng mỗi khi em gặp chấn thương hay sức khỏe không đảm bảo. Bây giờ, trước mắt thì em sẽ ăn Tết với gia đình, nếu có thời gian thì sẽ đi du xuân ở đền chùa gì đó. Tiếp theo, cố gắng luyện tập để duy trì phong độ tốt để nếu có cơ hội thì em sẽ cống hiến hết mình cho ĐTQG Việt Nam và CLB Hà Nội", tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết thêm.

Cho đến bây giờ, theo Đức Huy tâm sự thì nhiều CĐV vẫn quan tâm và có hỏi anh về tình huống va chạm với một cầu thủ Iran khiến Huy bị chấn động não dẫn đến mất trí nhớ tạm thời: "Đến bây giờ vẫn có người hỏi thăm em về pha chấn thương đó. Đến giờ em vẫn không thể nhớ mình ở đâu, làm gì kể từ pha va chạm cho tới khi ngồi bên ngoài cabin huấn luyện. Cho tới khi ngồi bên ngoài sân, em mới giật mình và liên tục hỏi hậu vệ Tấn Tài vì sao tôi lại ngồi ở đây khiến cậu ấy phát bực.

Em cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Bác sĩ của đội thấy có vấn đề mới đưa đi kiểm tra khi hết trận. Tuy nhiên, em cũng vô cùng cảm ơn những tình cảm chân thành nhất mà NHM bóng đá Việt Nam quan tâm đến em", Đức Huy chia sẻ thêm về pha chấn thương trong trận đấu gặp ĐTQG Iran tại Asian Cup 2019.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý độc giả báo Người Đưa Tin một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý:"Nhân dịp năm mới, em là Đức Huy, tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam và CLB bóng đá Hà Nội xin gửi lời chúc đến toàn thể quý độc giả báo Người Đưa Tin một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an, một năm mới an khang thịnh vượng". 

Tuyển thủ Đức Huy chúc tết độc giả báo Người đưa tin

Tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Văn Toàn gửi lời chúc tết đến độc giả báo Người Đưa Tin

Thứ 3, 05/02/2019 | 11:46
Trong không khí ngập tràn sắc xuân, tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về dự định trong năm mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý độc giả báo Người Đưa Tin.

ĐTQG Việt Nam đang tiến gần hơn đến giấc mơ World Cup

Thứ 2, 28/01/2019 | 07:05
Sau những thành công ngoài sức mong đợi từ VCK U23 châu Á cho đến Asian Cup 2019, NHM bóng đá nước nhà đang tràn đầy tin tưởng vào việc ĐTQG Việt Nam sẽ vinh dự được chơi ở giải đấu danh giá hành tinh là World Cup. Thế nhưng, liệu chúng ta đã đủ trình độ và sức mạnh để cạnh tranh một tấm vé tham dự một giải đấu mang tầm thế giới?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.