Học viên SunUni Academy và hành trình đạt 7.5 IELTS

Thứ 2, 31/07/2023 | 14:07
0
Lý Khánh Linh, học viên của SunUni Academy - một bạn trẻ vô cùng năng động, đã chia sẻ kinh nghiệm học và đạt 7.5 IELTS trong điều kiện vừa học vừa làm đầy bận rộn.

Mục tiêu học tiếng Anh và động lực mỗi ngày của Khánh Linh

Lý Khánh Linh - một cô gái năng động hiện đang làm ở vị trí Marketing của một công ty nước ngoài với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, để đáp ứng công việc của mình Khánh Linh cũng cần phải sở hữu vốn tiếng Anh đủ tốt. Môi trường cạnh tranh, trình độ nhân sự yêu cầu ngày một cao, do đó, để giữ vững vị trí của mình, Khánh Linh cần không ngừng nâng cấp bản thân, đặc biệt là về kiến thức.

“Đôi khi ta cố gắng hơn mỗi ngày, không phải để tiến lên, mà là giữ nguyên vị trí mà mình đang có. Trong một thế giới thay đổi chóng mặt như hiện nay, nếu bạn không muốn bị đào thải, đầu tư để bản thân tốt hơn mỗi ngày là điều tất yếu.” - Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh và mục tiêu chinh phục IELTS của mình

Hành trình chinh phục IELTS 7.5 của Khánh Linh

Vừa học vừa làm không phải là một chuyện đơn giản, nhất là khi công việc của Khánh Linh rất bận rộn. Chính vì thế, xây dựng thời gian biểu hợp lý là một việc rất cần thiết. Khánh Linh chia sẻ bản thân sẽ lên kế hoạch chi tiết hàng tuần. Đồng thời việc sử dụng tiếng Anh hằng ngày rất cần thiết để cải thiện vốn từ. Thông qua việc đọc thông tin trên các trang báo nước ngoài, nghe podcast, xem Netflix, tiếng Anh của bạn được trau dồi tự nhiên mà không quá mệt mỏi. 

Tuy nhiên, Khánh Linh cho rằng, việc tự học là rất tốt nhưng chưa đủ. Để tiến đến mục tiêu một cách nhanh chóng, đặc biệt là với các bạn mới học hoặc đang mong muốn thi IELTS, thật sự cần một người hướng dẫn có tâm. Chính vì vậy Khánh Linh đã lựa chọn SunUni Academy là nơi để đầu tư cho việc học của mình.

Kết quả 7.5 IELTS sau hành trình nỗ lực của Khánh Linh và sự đồng hành của SunUni Academy

Chia sẻ thêm về quá trình tìm hiểu trước khi tham gia học, Khánh Linh cho biết mình đã đọc một số review về SunUni Academy trên các website và diễn đàn học tiếng Anh. Việc tìm hiểu và nghe tư vấn luôn là điều cần thiết trước khi đăng ký các khóa học trực tuyến. Vậy nên, những đánh giá tích cực về một chương trình học chất lượng cao, lớp học trực tuyến linh hoạt, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ đã thuyết phục Khánh Linh tham gia học tập.

Khánh Linh lựa chọn học khóa Advance 1 với mục tiêu đầu ra là 7.0 IELTS do đã có nền tảng tiếng Anh từ trước. Nhờ việc tự học chăm chỉ, cùng sự hướng dẫn của các thầy cô tại SunUni Academy, Khánh Linh đã đạt được 7.5 IELTS, vượt kỳ vọng so với ban đầu. Khánh Linh chia sẻ thêm, dù đã đạt được mục tiêu, nhưng đây chưa phải là đích đến cuối cùng. Với mục tiêu chinh phục các cột mốc cao hơn, bạn tiếp tục lựa chọn SunUni Academy là người đồng hành trong tương lai.

Vì sao SunUni Acadmy là người đồng hành tốt nhất trên hành trình chinh phục IELTS?

SunUni Academy hiện là một trong những đơn vị Anh ngữ trực tuyến có uy tín tại Việt Nam. Sau gần 5 năm hoạt động, đơn vị này đã thu hút rất nhiều học viên theo học, hầu hết học viên hài lòng với đầu ra cũng như đạt kết quả vượt kỳ vọng với điểm số cao như Khánh Linh là một ví dụ điển hình. Bên cạnh Khánh Linh, SunUni Academy cũng có sở hữu nhiều gương mặt có thành tích nổi bật khác như Hà Thu đạt 8.0 IELTS; Yến Chi, Anh Phương,… đạt 7.5 IELTS và nhiều học viên đạt 6.5, 7.0 IELTS khác.

Một số học viên có thành tích xuất sắc tại SunUni Academy

Để có được con số ấn tượng như vậy, các lớp học của SunUni Academy luôn được đảm bảo với chất lượng quốc tế, từ tiêu chuẩn lớp học tới đội ngũ giảng viên, giáo trình, công nghệ… mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho học viên khi tham gia học tập tại đây. 

Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng giáo dục, SunUni Academy không ngừng nỗ lực đưa chương trình chất lượng cao tới nhiều người học hơn nữa thông qua các chương trình khuyến học. Không thể không nhắc tới những chương trình tiêu biểu: Hỗ trợ học phí thông qua học bổng S-Global hỗ trợ lên tới 60% học phí, thưởng thành tích đầu ra, hỗ trợ chi phí thi IELTS,...

Tinh thần của mỗi học viên và sự đồng hành của SunUni Academy chính là những yếu tố tạo nên sự thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh. Kết quả của Khánh Linh, hay những học viên của SunUni Academy cho thấy rằng, với đam mê và quyết tâm, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu.

Để tìm hiểu về các chương trình học tại SunUni Academy, các bạn vui lòng tham khảo thông tin sau:

Trụ sở: Tòa nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2929 36

Fanpage: Sununi Academy - IELTS và Giao Tiếp Chuẩn Quốc Tế

Website: sununi.edu.vn

Email: dangky@sununi.edu.vn

Cùng chuyên mục

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.

Cô gái Nga sở hữu vẻ đẹp "nữ thần vườn địa đàng" quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:10
Người mẫu nước Nga cao 1m80 diện trang phục tôn hình thể đi tắm suối.

Loại quả có tác dụng giảm mỡ máu, chống ung thư

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:55
Khế có tác dụng hạ cholesterol máu, chống viêm, chống nhiễm trùng, chống ung thư và tăng cường miễn dịch.

GTA 6: Tựa game được mong đợi nhất mọi thời đại chính thức có lịch phát hành

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:54
Tựa game tiếp theo của thương hiệu Grand Theft Auto dự kiến đến tay người hâm mộ vào cuối năm 2025.