Hometel bên kỳ quan thiên nhiên hút nhà đầu tư

Hometel bên kỳ quan thiên nhiên hút nhà đầu tư

Thứ 4, 17/05/2017 | 10:24
0
Hometel Green Bay Premium, Hạ Long, Quảng Ninh đang gây lên cơn sốt với thị trường căn hộ kết hợp nghỉ dưỡng. Đây cũng là mô hình mà các địa phương khác học tập.
Cần biết - Hometel bên kỳ quan thiên nhiên hút nhà đầu tư

Thời gian qua, dòng vốn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên tục đổ vào Quảng Ninh nhờ những cải thiện về hạ tầng giao thông, nâng cao năng lực cạnh tranh và môi trường đầu tư kinh doanh. Năm 2016, Quảng Ninh cũng vươn lên vị trí top 3 địa phương có chất lượng điều hành kinh tế xuất sắc nhất cả nước.

Trên địa bàn tỉnh hiện có 117 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 5,5 tỷ USD. Đóng góp vào sự phát triển năng động của nền kinh tế Quảng Ninh có sự vào cuộc nhiệt thành của các ông lớn về bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn nhấn mạnh, chưa bao giờ số lượng khách trong nước đi du lịch, nghỉ ngơi đông như thế.

“Nếu như năm ngoái, biển miền Trung vắng người thì năm nay, các bãi biển từ Quảng Ninh đến mũi Cà Mau, có thể nói là không còn chỗ trống. Đây là tín hiệu đáng mừng. Khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng đông”- Thủ tướng cho biết.

Cần biết - Hometel bên kỳ quan thiên nhiên hút nhà đầu tư (Hình 2).

Năm 2016, Quảng Ninh đón nhận 8,3 triệu lượt khách tăng 7% so với năm 2015, phần lớn lượt khách đổ về thành phố du lịch Hạ Long, khiến nhu cầu thuê phòng khách sạn, căn hộ cao cấp luôn cao. Các báo cáo cho hay, trung bình các căn hộ khách sạn đẳng cấp tại địa bàn này có mức giá khá cao và ổn định từ 1,5 - 3 triệu đồng/ngày đêm.

Thêm vào đó, mỗi năm Hạ Long đón gần 10 triệu lượt khách nên chủ nhân các căn hộ có thể kiếm lời từ việc cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2 - 3 triệu/đêm hoặc giá thuê theo tháng từ 12 – 14 triệu/tháng. Tính ra, lợi tức mà nhà đầu tư kiếm được mỗi năm khoảng 12% từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ để nghỉ.

Với tiềm năng du lịch tại Quảng Ninh và vịnh Hạ Long, số lượng khách du lịch đến đây sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới.

Bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang được phát triển mạnh ở thành phố này, nhà đầu tư có cơ hội sinh lời cao, đặc biệt là những loại hình căn hộ có giá thành hợp lý và tiện ích ưu việt tại Hạ Long cũng mở ra.

Điển hình như Hometel Green Bay Premium căn hộ vừa có thể ở nghỉ dưỡng vừa có thể cho thuê. Khách hàng được cấp sổ đỏ và toàn quyền quyết định mục đích sử dụng cũng như lựa chọn đơn vị quản lý mà không bị bỏ buộc phải chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Cần biết - Hometel bên kỳ quan thiên nhiên hút nhà đầu tư (Hình 3).

Hometel Green Bay Premium là một trong những dự án cao cấp hiếm hoi có 100% căn hộ hướng biển, tầm nhìn ôm trọn kỳ quan thiên nhiên, theo đơn vị quản lý cho thuê Maxshare nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ của mình với mức lợi nhuận bền vững. “Chỉ cần công suất thuê đạt 25%/năm, giá thuê 2 triệu đồng/ngày đêm Hometel Green Bay Premium đã có thể mang lại lợi nhuận tối thiểu 12%/năm cho khách, trong khi mức đầu tư tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng/căn. Chưa nói đến dịp cuối tuần và mùa cao điểm, dịp lễ hội tại thành phố Hạ Long luôn cháy phòng.” - Ông Hà Hoàng Hải – TGĐ Maxshare chia sẻ.

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long, trung điểm của tuyến đường du lịch Tuần Châu – Bãi Cháy, Hà Nội – Hạ Long – Móng Cái, Green Bay Premium không chỉ là ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi, mà còn là tài sản sinh lời cho gia chủ. Thực tế, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 450 triệu đồng đã có thể sở hữu Hometel Green Bay Premium, phần còn lãi được hỗ trợ vay vốn trong 20 năm với lãi suất hỗ trợ 0% đến khi nhận nhà.

Mô hình Hometel ở phía bắc chưa có nhiều dự án, trong khi đó, Hạ Long lại là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu do vậy, Hometel Green Bay Premium được  kỳ vọng sẽ hút được dòng tiền đầu tư ngắn hạn.

Đơn vị phân phối chính thức dự án

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G5 (G5 property).

Công ty CP Bất động sản Trueland

Hotline: 0963 14 95 95 – 0915 96 95 95

Website: http://greenbayvillage.net/

Kiều Thanh

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.