Hỗn chiến, một người trọng thương trong quán karaoke

Hỗn chiến, một người trọng thương trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:01
0
Mặc dù đã được chủ quán karaoke 168 thông báo phòng số 6 đang có người hát nhưng Tú cùng nhóm bạn vẫn cố tình xông vào gây sự, đuổi số người bên trong ra ngoài.

Bức xúc với hành động hỗn ngược này, một vị khách trong phòng ra phản đối thì đối tượng này đã rút dao đâm một vị khách bị thương nặng.

Chạy khỏi hiện trường sau khi gây án

Chiều 26/3, cơ quan CSĐT công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ các nghi can gồm: Phan Văn Tú (19 tuổi), Nguyễn Thanh Tân (23 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), Lý Văn Mơ (21 tuổi, quê Hậu Giang) và Dương Văn Tân (22 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT, vào khoảng 17h ngày 18/3, Tú cùng các đối tượng trên và một cô gái trẻ đến quán karaoke 168 (đóng tại khu phố 1, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một) để hát karaoke. Tại đây, Tú tuyên bố với lễ tân và các nhân viên của quán là chỉ hát phòng số 6 và buộc các nhân viên phải sắp xếp ngay bằng mọi cách. Các nhân viên thông báo phòng số 6 đang có 3 nam thanh niên và 2 nữ hát từ trưa nhưng Tú vẫn khăng khăng quyết đòi phòng này cho bằng được. Không để bạn bè phải đợi lâu, Tú hùng hổ xông vào đuổi những người đang hát trong phòng số 6 ra ngoài.

Bất bình với hành động hỗn xược của Tú, một thanh niên là Lê Thanh H. (21 tuổi, ngụ tại Bình Dương) chạy ra hỏi có chuyện gì rồi trở vô hát tiếp. Không nói năng gì, nhóm của Tú bỏ ra ngoài được một đoạn thì một người trong nhóm tên Mơ chạy lại đẩy cửa vô và hỏi H.: "Mày muốn đến với anh hả". Mặc dù các nhân viên trong quán đã chạy ra can ngăn nhưng Mơ vẫn lao vào đánh H.. Ngay lúc đó, nhóm của Tú cũng nhảy vào đánh hội đồng tới tấp mặc dù đối thủ đã bỏ chạy. Chỉ trong phút chốc, Tú đã móc con dao để sẵn trong người rượt đuổi theo và đâm H. trọng thương. Sau khi gây án, Tú cùng đồng bọn bỏ sang quán karaoke gần đó tiếp tục cuộc chơi.

Pháp luật - Hỗn chiến, một người trọng thương trong quán karaoke

Quán karaoke 168, nơi diễn ra cuộc hỗn chiến của hai nhóm khiến một người trọng thương

Nhận được tin báo của người dân, công an phường Hiệp Thành và công an thành phố Thủ Dầu Một đã tiến hành truy lùng nhóm nghi can trên để làm rõ vụ việc. Sau vài giờ tích cực điều tra, truy lùng, công an phường Hiệp Thành và công an thành phố Thủ Dầu Một đã bắt được các đối tượng tại một quán karaoke gần đó. Hiện các bị can vẫn bị tạm giam tại cơ quan CSĐT thành phố Thủ Dầu Một để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngang nhiên rời khỏi hiện trường

PV Người Đưa Tin đã có mặt tại quán karaoke để làm rõ thực hư sự việc. Tại quán karaoke 168, hiện trường xảy ra vụ việc vẫn vắng lặng khách ghé thăm. Nhiều nhân viên của quán tỏ ra bức xúc và e ngại về hành động côn đồ của nhóm thanh niên do Tú dẫn đầu. 

Là người trực tiếp chứng kiến sự việc, anh H.T.N. (SN 1977, quê ở Bình Phước) cho biết: "Tôi rất tiếc là những người gây ra sự việc ở đây hầu hết là những thanh niên còn trẻ tuổi. Chỉ vì nông nổi, những thanh niên trong nhóm của Tú đã có hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, điều tôi cảm thấy bất bình nhất đó là hành động dửng dưng và vô nhân đạo của các thanh niên trong nhóm của Tú. Sau khi đâm anh H. trọng thương, nhóm Tú không hề hoảng sợ hay tỏ ra hối cải mà ngang nhiên bỏ đi sang quán khác hát hò như thể mình vừa lập được chiến công oanh liệt".

Không chỉ vậy, sau khi nạn nhân là anh H. gục xuống đất vì cú đâm khá mạnh, cô gái trẻ cùng đi trong nhóm của Tú còn dùng chân đá vào mặt anh H. hai cái như một gã côn đồ. Hành động vô nhân tính ấy của một cô gái trẻ khiến tất cả mọi người ở đây tỏ ra bức xúc. Anh H.T.N. cho biết thêm: "Tuy nhiên, theo tôi được biết thì cô gái trẻ này hiện chưa bị cơ quan điều tra bắt giữ. Sự việc xảy ra đã khiến cho tất cả khách trong quán lúc đó hỗn loạn, hoảng sợ, la hét khi thấy H. nằm gục dưới đất. Rất may là cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để xử lí sự việc. Tôi rất mong, cơ quan chức năng nhanh xử lý đúng người, đúng tội để các đối tượng nhận ra những hành động sai trái của mình".

Bà N. (một người giúp việc của quán karaoke 168) tỏ ra bức xúc: "Bọn trẻ bây giờ ngang ngược chẳng coi ai ra gì nữa. Vì học đòi theo bạn bè, bọn trẻ sinh ra chơi bời và trở nên hư hỏng. Chúng rút dao đâm người chẳng khác nào một con thú dữ. Chúng không biết rằng hành động ngông cuồng của mình sẽ dẫn bước tương lai vào ngõ cụt và còn làm hại đến người khác. Cha mẹ bọn trẻ nhiều người đã ôm mặt, nước mắt ngắn dài khi biết được hành động côn đồ của con mình. Theo tôi được biết, tại cơ quan điều tra các bị can đã khai là Tú được Mơ thuê đi xử lí ai đó nhưng lộn người".                                 

Các bị can vẫn cứng đầu chưa chịu nhận tội

Ngày 26/3, cơ quan CSĐT công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết các đối tượng bị tạm giam vẫn chưa khai nhận khớp với sự việc đã xảy ra tại quán karaoke 168. Có bị can vẫn chưa chịu thú nhận sai phạm của mình gây ra cho người bị hại. Chính vì vậy, cơ quan CSĐT vẫn tiếp tục điều tra làm rõ, hoàn tất hồ sơ để đưa các bị can ra xử lí trước pháp luật.    

Thơ Trịnh

Trai làng hỗn chiến, một người bị chém cụt gần hết ngón tay

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:52
Trong lúc lao vào đánh nhau, Thành đã bị chém cụt 3 đốt ngón tay bàn tay trái và đứt lìa toàn bộ ngón tay bàn tay phải.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.