Honda Việt Nam tích cực triển khai hoạt động hỗ trợ giáo dục, đem đến giá trị mới cho thế hệ tương lai

Thứ 5, 27/04/2023 | 11:55
0
Trong số các hoạt động đóng góp cho xã hội, hỗ trợ giáo dục là một trong những hoạt động được Công ty Honda Việt Nam chú trọng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Trao tặng xe ô tô và thiết bị kỹ thuật

Với mong muốn hiện thực hóa mô hình “học đi đôi với hành”, tháng 9/2022, HVN đã trao tặng 65 thiết bị đã qua sử dụng bao gồm: ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho 12 trường tại các tỉnh/thành Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hà Nội, Tuyên Quang, Thanh Hóa & Phú Thọ. Chương trình nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại các trường, mang tới điều kiện học tập và thực hành nghề tốt nhất cho các học viên cũng như chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai thế hệ trẻ.

HVN tài trợ các trang thiết bị phụ vụ giảng dạy ở trường học

Tổ chức sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ”

Hướng tới mục tiêu tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, khơi dậy trong các em ước mơ cùng niềm đam mê sáng tạo và mong muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực, HVN phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” năm 2022 với chủ đề “Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn” dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước. Sau hơn 3 tháng triển khai (Từ tháng 10 đến tháng 12/2022), sân chơi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh Tiểu học trên cả nước với hơn 500 nghìn ý tưởng, nâng tổng số ý tưởng qua 13 năm lên đến hơn 4,3 triệu.

Đại diện BTC trao giải Đặc biệt tới Nhà phát minh tý hon

Đây không chỉ là hoạt động giáo dục giàu ý nghĩa, hấp dẫn và thú vị mà còn là nền tảng giúp các em học sinh tiếp cận với các vấn đề cuộc sống một cách chủ động và khoa học, từ đó tạo ra những trải nghiệm giúp các em phát triển năng lực, nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ giáo dục, trong năm tài chính 2023, Honda Việt Nam còn tổ chức các chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh” tại 3 thành phố Hà Nội, Cần Thơ và Hồ Chí Minh nhằm góp phần thực hiện hóa tầm nhìn của Chính phủ đến năm 2045 “Không còn tử vong do tai nạn giao thông”, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”.

Các đại biểu trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng và nâng cao hơn nữa nhận thức về ATGT cho thế hệ trẻ, HVN tiếp tục hợp tác với Bộ Giáo dục – Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia triển khai mạnh mẽ các hoạt động đào tạo ATGT tới tất cả các cấp, từ Mầm non đến Đại học với tổng số lượng học sinh được đào tạo lên tới 20,7 triệu và đã trao tặng 620 nghìn mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một và lớp Hai thông qua chương trình.

Các vị đại biểu cùng các nhà giáo và học sinh thuộc 63 tỉnh, TP chụp ảnh lưu niệm

Các em học sinh nhận giải thưởng tại buổi lễ

Tăng cường hoạt động tại Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn

Trong năm tài chính 2023, HVN đã nỗ lực đào tạo cho hơn 22,8 nghìn học viên, bao gồm: đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ thuật LXAT cho nội bộ nhân viên HVN, đào tạo đội ngũ Hướng dẫn viên của hệ thống Đại lý ô tô & xe máy, đào tạo cấp GPLX ô tô, xe máy và phán đoán rủi ro khi tham gia giao thông cho người dân, khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đặc biệt, để chung tay với Chính phủ Việt Nam trong việc hoàn thành mục tiêu “Không tử vong do tai nạn giao thông năm 2045”, HVN tăng cường đào tạo cho các doanh nghiệp toàn quốc về cả kiến thức ATGT và các kỹ năng lái xe cho cả loại hình mô tô và ô tô.

Trong năm tài chính 2023, HVN tiếp tục là “Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam” với mong muốn đưa nền bóng đá nước nhà tiến sâu hơn trong các giải đấu quốc tế với khẩu hiệu “Cùng Ước mơ - Chung chiến thắng”. Nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng như quảng bá cho các giải đấu lớn như SEA Games 31 và AFF Cup 2022, HVN đã tài trợ chính cho ca khúc “Đi Trong Mùa Hè” sản xuất bởi Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến và tổ chức xem đá bóng cộng đồng, thu hút được sự tham gia của hơn 20.000 người.

Trong năm tài chính 2023, công ty Honda Việt Nam (HVN) vẫn luôn nỗ lực không ngừng đóng góp tích cực cho xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của đất nước Việt Nam, phấn đấu trở thành Công ty được xã hội mong đợi.

Cùng chuyên mục

VinFast VF 3 chính thức nhận cọc, có ưu đãi cho khách hàng đặt sớm

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:54
Ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với giá từ 235 triệu đồng. Khách hàng đặt sớm có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition.

Tỏa sáng rạng rỡ từ sâu bên trong với bộ sản phẩm dưỡng sáng da của SK-II

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:40
Bộ sản phẩm dưỡng sáng toàn diện của SK-II cho làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh đầy sức sống.

Visa: "Thanh toán không tiền mặt sẽ chứng kiến nhiều thay đổi trong thời gian tới"

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:22
Kỳ vọng của khách hàng trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt đang thay đổi.

Chuyên gia nhận định việc ông Putin thay Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:55
Theo các chuyên gia, việc ông Putin bổ nhiệm một nhà kỹ trị mềm mỏng làm bộ trưởng quốc phòng cho thấy sẽ có sự thay đổi lớn trong cách xử lý cuộc xung đột ở Ukraine.

NTU Singapore công bố học bổng cho chương trình MBA Quốc tế (IMBA)

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:54
Đại học Công nghệ Nanyang (NTU Singapore) sẽ có các hỗ trợ tài chính cho chương trình IMBA tại Việt Nam, khóa học 2024, theo cam kết khuyến khích học tập suốt đời và cung cấp nền giáo dục chất lượng.