“Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo

“Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo

Thứ 5, 11/01/2024 | 14:54
0
Hồng Vân và Xuân Hinh đã có màn tương tác khiến dân tình cười ra nước mắt.

"Toàn tôi mời Hồng Vân, bao năm rồi chưa thấy Hồng Vân mời tôi lần nào", NSƯT Xuân Hinh nói.

Mới đây, kênh Youtube của NSND Hồng Vân đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng NSƯT Xuân Hinh đi dạo chơi ở Hà Nội. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay, tôi ra Hà Nội tập chương trình Xuân phát tài được anh Xuân Hinh dắt đi ăn ốc".

Giải trí - “Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo

Hồng Vân và Xuân Hinh

Cả hai còn hào hứng chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. "Ông vua hề chèo" liên tục dạy bảo đàn em "bớt tham tiền lại" và phàn nàn chuyện Hồng Vân tích cực mở sân khấu kịch giữa thời điểm kinh tế đang khó khăn khiến cô quá bận rộn: "Kinh tế năm nay khó khăn, mở sân khấu làm gì cho chết mệt? Chết đến nơi rồi mà vẫn cứ tham để rồi nửa đêm cứ alo, alo".

Nghe đàn anh trách, Hồng Vân liền "thao túng tâm lý": "Vậy anh nuôi em đi, để em khỏi phải đi làm vất vả". Đúng "gừng càng già càng cay". Xuân Hinh phũ phàng: "Thế cô có phải mẹ tôi không? Mẹ không phải, vợ thì không, con không phải mà rước về nhà nuôi".

Dù bị tạt nước lạnh nhưng bà xã Lê Tuấn Anh không bỏ cuộc khi bạo dạn mượn tiền đàn anh: "Thế mạnh thằng nào thằng đấy làm đi, cứ phải cằn nhằn mắng mỏ. Cho ăn được bữa mà khổ quá, bữa ăn bữa khổ. Bây giờ anh nuôi em đi hoặc không thì cho em mượn tiền đi để em ngưng, em không làm, em chỉ ngồi yên nghe anh chửi thôi".

Giải trí - “Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo (Hình 2).

"Lừa thế gài kèo" mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân nhận ngay câu nói đắng lòng từ đàn anh.

Bị gài vào tình thế vay tiền, Xuân Hinh thẳng thắn đáp: "Vay tiền à? Tôi đã nguyện là người nhà cũng không cho vay vì đa số người nhà là "hâm nóng tình cảm" rồi không trả. Người nhà còn không cho vay nữa là cô, người ngoài. Cho cô vay người ta lại tưởng tôi với cô có gì vớ vẩn. Mà cô nhìn cô đi, cái mặt chả có cảm tình gì. Từ lúc vào đây, có một bữa ăn mà cô alo đến 9 lần. Làm gì mà cô bận thế, tiền để đâu hết".

“Nhìn thấy tiền là phải khinh tiền, đây lúc nào cũng tiền. Sức yếu thế này còn tham. Người ta hơn cả chục tuổi còn đi phăng phăng đây".

Sau một hồi đi bộ mệt nhoài khắp con đường, vã mồ hôi, cuối cùng các nghệ sĩ cũng tìm được một quán ăn. NSND Hồng Vân nói: "Gớm, ăn được bữa ăn của ông Xuân Hinh mà tôi suýt ngất. Hôm nay đúng ngày Tết tây được ông ấy dắt đi ăn mà như này".

Giải trí - “Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo (Hình 3).

Màn đối đáp của Xuân Hinh và Hồng Vân khiến ai nấy cười bò. NSND Hồng Vân cũng nhiều lần tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa cô và NSƯT Xuân Hinh: "Anh ấy giúp tôi rất nhiều. Mặc dù có thể giờ anh đã quên nhưng tôi sẽ mang ơn anh ấy suốt, không bao giờ quên được".

Nhưng sau khi ăn no nê được bữa ngon, NSND Hồng Vân lại tấm tắc: "Lúc nãy tôi trách nhầm anh Xuân Hinh, ngon lắm. Tôi và anh Xuân Hinh thân nhau lâu lắm rồi. Ngoài Bắc, tôi thân với anh Xuân Hinh nhất".

Giải trí - “Lừa thế gài kèo” mượn tiền Xuân Hinh, Hồng Vân liên tục bị đàn anh “dạy bảo (Hình 4).

Cả hai là những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Cô cho hay: "Ở ngoài Bắc, mọi người cứ nhắc tới Xuân Hinh là lại bảo rằng, ông này đanh đá lắm, kiêu lắm, sống trên tiền, mời không được, rồi bắt phải đưa tiền trước mới chịu diễn. Thực ra, đó là nguyên tắc của anh Xuân Hinh, phải đưa tiền trước khi diễn. Nhưng khi show diễn đó thua lỗ hoặc gặp vấn đề gì thì anh Hinh sẽ lấy số tiền đó đưa ngược lại, cho lại bầu show nhiều. Một điều nữa, mọi người ít biết là, anh Xuân Hinh cũng là ông bầu sừng sỏ ở miền Bắc một thời gian dài. Cái gì, anh Hinh làm cũng giỏi, làm đủ mọi thứ trên đời".

T.Lâm (t/h)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đến thăm Công Lý, bất ngờ phản ứng của vợ “Cô Đẩu“

Thứ 7, 17/06/2023 | 07:00
Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cùng NSƯT Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. "Vua hài đất Bắc" mong đàn em mong chóng bình phục.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh bất ngờ bật khóc vì điều này

Thứ 3, 06/12/2022 | 10:28
Ngày trọng đại của cô con gái cả, danh hài Xuân Linh đã không kiềm được xúc động trong giây phút thiêng liêng tại lễ đường.

Xuân Hinh chia sẻ bức ảnh hiếm của gia đình gây sốt mạng xã hội

Chủ nhật, 01/05/2022 | 06:00
"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh được nhiều người mến mộ nhưng thông tin về cuộc sống đời tư của người nghệ sỹ mang tiếng cười đến công chúng lại khá ít ỏi.
Cùng chuyên mục

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...