Hợp đồng điện tử - nền tảng ký số cho doanh nghiệp

Thứ 6, 28/04/2023 | 11:54
0
Hợp đồng điện tử là loại hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu theo quy định của Luật giao dịch điện tử. Tại Việt Nam, ứng dụng hợp đồng điện tử được xem là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch chuyển đổi số Quốc gia, theo Quyết định số /QĐ-TTg ngày 31/3/2022 phê duyệt Chiến lược Quốc gia kinh tế số và xã hội số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu đến năm 2025 có 80% doanh nghiệp ứng dụng Hợp đồng điện tử và năm 2030 con số này là 100% doanh nghiệp ứng dụng Hợp đồng điện tử.

MobiFone eContract – giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí – hiệu suất

Giải pháp hợp đồng điện tử MobiFone eContract là một trong số ít các giải pháp được cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương công bố là một trong các giải pháp đầu tiên triển khai thử nghiệm tích hợp vào trục phát triển hợp đồng điện tử Quốc gia, cũng như được cục Thương mại điện tử công bố là 1 trong các đơn vị CeCA - tổ chức xác thực hợp đồng điện tử kết nối đến Trục phát triển hợp đồng điện tử của Bộ. Đây là một trong các giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trọng điểm do MobiFone phát triển với giá thành hợp lý và nhiều tính năng vượt trội:

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đối với một hợp đồng truyền thống, doanh nghiệp thường mất 3-5 ngày làm việc và một khoản chi phí cố định cho việc in ấn, lưu trữ, giao nhận,… chưa kể đến những trường hợp bất khả kháng như các đợt giãn cách do dịch Covid vừa qua. Trong khi đó, khi chuyển sang sử dụng hợp đồng điện tử, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 90% các chi phí cố định liên quan hàng tháng.

Việc ký kết hợp đồng điện tử được thực hiện đồng loạt và trực tuyến, từ đó giảm thiểu việc phụ thuộc vào thời gian của các cấp quản lý, cũng như không còn lo lắng về rủi ro thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Hợp đồng điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lưu trữ thông minh, bảo mật tối đa

Hợp đồng điện tử eContract được áp dụng các biện pháp bảo mật 24/7 trên hạ tầng server của MobiFone, giúp các tài liệu ký kết được đảm bảo tính an toàn thông tin cao. Ngoài ra, việc dữ diệu được sao lưu theo thời gian thực cũng đảm bảo việc lưu trữ trực tuyến được an toàn tuyệt đối, việc tra cứu và tìm kiếm lại cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Điều này giúp hạn chế rủi ro tài liệu bị thất lạc, rách hỏng,… do sự cố ngoài ý muốn so với hợp đồng giấy truyền thống.

Cho phép ký kết từ xa, mọi lúc mọi nơi

Với đặc trưng ký kết trực tuyến, MobiFone Econtract cho phép ký kết từ xa, mọi lúc mọi nơi, ký trên nhiều thiết bị và nhiều cách thức như chữ ký hình ảnh kèm SMS OTP, chữ ký số qua sim PKI, chữ ký số qua USB Token, chữ ký số qua Server HSM. Việc này giúp quá trình ký kết trở nên đơn giản, tiện lợi, không phụ thuộc vào vị trí địa lý hay phụ thuộc vào người phụ trách giữ con dấu.

Tự động hóa toàn bộ quy trình giúp nâng cao năng lực cạnh tranh

Toàn bộ quy trình như soạn thảo, tải lên hệ thống, thông báo và ký kết hợp đồng, lưu trữ được tự động hóa hoàn toàn, từ đó không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực mà còn giúp việc giao dịch và trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với các đối tác trong cùng một thời gian trở nên dễ dàng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng các cơ hội kinh doanh với các đối tác xuyên quốc gia, tìm kiếm cơ hội mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

Hợp đồng điện tử MobiFone eContract giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Hiện nay, Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số đồng thời kỷ niệm 30 năm thành lập (16/4/1993 – 16/4/2023), MobiFone đang có chương trình miễn phí khởi tạo phần mềm và phí lưu trữ cũng như tặng thêm 50 hợp đồng cho khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Hợp đồng điện tử.

Về MobiFone Công nghệ số

Trung tâm kinh doanh Công nghệ số MobiFone Hồ Chí Minh là đơn vị trực thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone KV2, với tầm nhìn Chinh phục công nghệ số và sứ mệnh đem lại cho doanh nghiệp Việt Nam một hệ sinh thái số toàn diện, đa dạng ứng dụng trong quá trình chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, toàn bộ quy trình từ tư vấn, triển khai đến chăm sóc, hỗ trợ trọn gói sau dịch vụ đều được MobiFone Công nghệ số đảm bảo đồng hành xử lý 24/7 cho doanh nghiệp.

MobiFone Công nghệ số sẽ đem lại cho doanh nghiệp Việt Nam một hệ sinh thái số toàn diện

MobiFone Công nghệ số Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Toà nhà MobiFone MM18 Trường Sơn, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0938 82 82 82 - Email: giaiphap@mobifone.vn

Website: https://giaiphap.mobifone.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TTKDMobiFoneGPS

YouTube: https://www.youtube.com/@MobiFoneCNS/

TikTok: https://www.tiktok.com/@mobifone.cns

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, ô tô bán tải lĩnh tai họa từ xe máy

Thứ 4, 15/05/2024 | 00:29
Ô tô bán tải vừa lao đầu từ ngõ ra đường lớn thì một xe máy do nam tài xế điều khiển lao tới tông thẳng vào đầu.

Diễn viên Táo Quân là "đại gia chân đất", ở biệt thự hơn 1.000m2

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Nam nghệ sĩ còn được ví von là "người giàu nhất nhì làng hài xứ Bắc".

Quân đội Nga tuyên bố kiểm soát một thị trấn ở Kharkiv

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố bước tiến quan trọng trên bộ ở Kharkiv trong khi các cuộc giao tranh dữ dội diễn ra.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:31
Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh; Nguyên nhân nữ giáo viên mầm non đè bé gái xuống đường đánh đập;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.