Hot girl “đổ xô” thi hoa hậu ảnh

Hot girl “đổ xô” thi hoa hậu ảnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Khánh Chi, Tâm Tít, Hà Lade… cùng nhiều hot girl khác sẽ cùng nhau tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Tâm Tít

Dù không có lợi thế chân dài khi chiều cao của cô hot girl sinh năm 1900 chỉ 1m60 nhưng bù lại, Tâm Tít lại có lợi thế về khuôn mặt. Cô sở hữu gương mặt baby và cực kì ăn hình. Trong số các hot girl được điểm teenb, Tâm Tít là cái tên được đánh giá cao nhất.

Sự kiện - Hot girl “đổ xô” thi hoa hậu ảnh

Hot girl này từng đoạt Á khôi cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào. Trước khi đến với cuộc thi này, Tâm Tít là người mẫu ảnh nổi tiếng và bắt đầu thành công trong lĩnh ca hát điện ảnh.

Hà Lade

Cô người mẫu teen hà thành có nhiều điểm nổi trội: gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m75, từng đăng quang Miss Teen 2011 và đoạt giải cao nhất cuộc thi Tài năng Người mẫu.

Sự kiện - Hot girl “đổ xô” thi hoa hậu ảnh (Hình 2).

Tuy nhiên, cô Á khoa ĐH Văn hóa Hà Nội cho hay các cuộc thi nhan sắc không phải là mục tiêu lâu dài của cô. Hà Lade đang ấp ủ cho ra đời "đứa con" tinh thần là một cuốn sách do chính tay cô chắp bút.

Khánh Chi

Em gái của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh là gương mặt model quen thuộc cho nhiều bộ ảnh thời trang. Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011 tỏ ra khá tự tin trước cuộc thi bởi cô đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ càng và nhận được sự ủng hộ lớn của bạn bè, người thân.

Sự kiện - Hot girl “đổ xô” thi hoa hậu ảnh (Hình 3).

Ngoài Tâm Tít, Khánh Chi, Hà Lade, nhiều hot girl khác cũng sẽ góp mặt trong cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đó là Hoa khôi Thể thao 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh - cô gái từng đoạt giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2006, Linh Chi - Á khôi 2 của Miss Ngôi Sao 2011, Trịnh Thu Thảo - Top 10 chung kết Miss Ngôi Sao 2012...

Tú Trung