Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình

Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình

Thứ 6, 12/04/2019 | 19:30
0
Từ khi nổi tiếng sau World Cup 2018, mọi nhất cử nhất động của "hot girl" Trâm Anh luôn khiến mọi người chú ý, nhất là sau khi cô tiết lộ bản thân có phẫu thuật thẩm mĩ và nhận được nhiều lời "gạ gẫm".

Sau khi thử nghiệm nhiều phong cách từ cá tính, sành điệu đến sexy, Trâm Anh biến hoá khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình

Từ khi nổi tiếng với danh hiệu "hot girl World Cup", Trâm Anh tiết lộ cô nhận được rất nhiều lời giới thiệu, làm quen nhưng cô chỉ im lặng và từ chối với lý do không phù hợp. Cô thậm chí còn nhận được những lời mời đi khách, tin nhắn xin giá trực tiếp.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 2).

Cô chia sẻ trên Vietnamnet rằng: "Tôi đọc tin nhắn và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi".

Trâm Anh sinh năm 1995, là một người mẫu ảnh kiêm dược sĩ. Cô gây ấn tượng trong chương trình Nóng cùng World Cup hồi tháng 7 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Tên tuổi của cô càng "hot" khi tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu cùng streamer PewPew.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 3).

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có khả năng bia rượu thần sầu, uống bia thay nước lọc.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 4).

Cùng với đó, quá khứ nhan sắc của Trâm Anh lại bị "đào mộ". Dựa theo những hình ảnh mới được dân mạng tìm ra, dễ dàng nhận thấy 4 năm trước hot girl mang thân hình mập mạp, nước da ngăm đen, đặc biệt gương mặt không được thon gọn, sắc nét như hiện tại.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 5).

Hình ảnh khác lạ của Trâm Anh và câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ phía sau nó.

Trước nghi vấn từng thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại, trong lần livestream, nàng hot girl World Cup không ngại khẳng định bản thân đã động chạm dao kéo, cô nói: "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa. Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân".

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 6).

Chú thích ảnh

Cách đây không lâu Trâm Anh đã nộp hồ sơ tham gia casting thực tập sinh nhóm nhạc nữ SGO48 - dự án nhóm nhạc siêu thần tượng cùng công ty chủ quản với nhóm nhạc nữ nổi tiếng châu Á AKB48. Dự án này đã thu hút hơn 10.000 hồ sơ đăng ký khắp cả nước.

Đỗ Trâm Anh sinh năm 1996 và là một dược sĩ xinh đẹp nổi tiếng Hà thành. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô từng được chọn là 1 trong 32 cô gái được tham gia bình luận, khuấy động không khí trong chương trình "Nóng cùng World Cup" do VTV tổ chức.

Sự kiện - Hot girl Trâm Anh từng nhận được tin nhắn gạ tình (Hình 7).

Qua loạt hoạt động góp mặt, Trâm Anh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều quan tâm, chú ý. Ngoài được mời thử sức với lĩnh vực phim ảnh, đi sự kiện, Trâm Anh còn được làm hình ảnh đại diện cho một số thương hiệu.

Minh Anh (tổng hợp)

Việt Nam - Myanmar: “Lan Cave”, hot girl Trâm Anh chúc thầy trò HLV Park Hang-seo chiến thắng

Thứ 3, 20/11/2018 | 18:15
Dù không có mặt trực tiếp để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận làm khách trước đội tuyển Myanmar, nhưng “ Lan cave” phim Quỳnh búp bê, hot girl Trâm Anh, hot girl Thủy Tiên không quên gửi lời chúc chiến thắng tới thầy trò HLV Park Hang-seo.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?