Cô gái xinh như hotgirl bị tố lấy tiền từ thiện mưu lợi cá nhân

Cô gái xinh như hotgirl bị tố lấy tiền từ thiện mưu lợi cá nhân

Thứ 4, 29/06/2016 | 13:11
0
Hội trưởng hội từ thiện "Hạnh phúc là sẻ chia" tố một cô gái có gương mặt xinh đẹp như hotgirl nhưng lại lợi dụng số tiền từ thiện để mưu lợi cá nhân.

Gắn mác làm từ thiện để trục lợi?

Những ngày gần đây thông tin một “hot girl” có nickname “Dieu Tam” hiện đã đổi thành “Andrena Dương” sử dụng số tiền thu được từ công tác từ thiện một cách không minh bạch, được chia sẻ trên trang cá nhân của Hội trưởng Hội từ thiện "Hạnh phúc là sẻ chia" đang thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận bức xúc.

Theo thông tin chia sẻ của anh Nguyễn Thành Trung (Hội trưởng Hội từ thiện "Hạnh phúc là sẻ chia"), tên thật của chủ tài khoản facebook nói trên là Dương Thị B. Y (quê ở Miền Nam và hiện đang thuê nhà ở khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên trang thông tin cá nhân của mình, anh Trung cho hay B. Y đã lợi dụng các hoàn cảnh khó khăn bần cùng nhất ở xã hội, kêu gọi lòng tốt của nhiều người và thu lợi bất chính. Và anh gọi cô gái này là “kẻ lừa đảo”.

Pháp luật - Cô gái xinh như hotgirl bị tố lấy tiền từ thiện mưu lợi cá nhân

Chia sẻ của anh Trung trên trang cá nhân

Anh Trung viết:

“Ngay sau khi nhận được thông tin và báo cáo về dấu hiệu lừa đảo của Dương Thị B. Y, tôi lập tức hướng dẫn các bạn đi xác minh và tìm hiểu các bằng chứng liên quan. Chỉ sau vài ngày tôi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin cùng các bằng chứng chi tiết, cụ thể để khẳng định rằng cô gái trẻ Dương Thị B. Y có hành vi lừa đảo, lợi dụng kêu gọi từ thiện hòng chiếm đoạt tài sản.

Toàn bộ thông tin tôi có bao gồm: hình ảnh, file ghi âm, video... đều liên quan đến những người trực tiếp tham gia cùng Y. và nhiều hoàn cảnh khó khăn khác bị mang ra lợi dụng thông qua mạng xã hội”.

Cũng theo chia sẻ của anh Trung thì Y. là một cô gái trẻ, dễ nhìn nhưng lại không ngay thẳng. Y. không có việc làm ổn định, cuộc sống nay đây mai đó, gia đình không có điều kiện nhưng lại thích một mức sống cao sành điệu như các hot girl!?

Để thỏa mãn những

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.