HTC-ITC thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Thứ 2, 06/03/2023 | 10:18
0
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan với mục đích đánh dấu sự chuyển mình “bứt phá” trên mọi lĩnh vực.

Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu HITC

Ngày 06/03/2023, Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành Viễn thông.

Sự kiện nằm trong định hướng phát triển Công ty giai đoạn 2023 – 2030, đồng thời cũng là cột mốc khẳng định vị thế và đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Viễn thông Cố định, Di động, Internet, VOIP và Data Center…

Tên viết tắt và logo HTC-ITC được thay đổi thành HITC. Hình ảnh logo với màu cam nổi bật kết hợp cùng với màu xanh dương. Màu cam tượng trưng cho sự đam mê, sáng tạo, quyết đoán và thành công. Màu xanh dương là biểu tượng của tính trách nhiệm, sự tin tưởng và kiên cường.

Slogan mới “Power your breakthoughs” thay cho slogan “The trusted telecom partner” thể hiện rõ hơn sứ mệnh mà HITC mang lại cho Khách hàng: “Sát cánh cùng bạn bứt phá”. Đây cũng là lời khẳng định của một thương hiệu dẫn đầu, cam kết mang tới cho Khách hàng hệ sinh thái dịch vụ tốt nhất từ HITC.

Ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ Tịch

Ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó chủ tịch, Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu sự chuyển mình trong định hướng phát triển mới nhằm đưa thương hiệu của HITC lên tầm cao mới, tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu trong ngành Viễn thông và Công nghệ số.

Bên cạnh đó, với phương trâm: “Khách hàng – Đối tác là số 1”, HITC luôn mang trong mình sứ mệnh là đem lại giá trị cho xã hội. Luôn lấy chất lượng làm cam kết với Khách hàng và Đối tác. Luôn lấy sự chính trực cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Đó là những giá trị mà Công ty HITC muốn mang lại cho Quý khách hàng và Quý đối tác”.

Sau 2 năm đại dịch đầy biến động, HITC chọn thời điểm hiện tại để củng cố nguồn lực nội tại, mở rộng kinh doanh, sẵn sàng bứt phá để phát triển thị phần. Do đó, ngoài việc “nâng cấp” nhận diện thương hiệu, HITC cũng đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, khép kín.

Trên tinh thần hội nhập và lan tỏa những giá trị thiết thực, HITC đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt tại thị trường trong nước và quốc tế. Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cú hích” trong thời gian tới, góp phần vào sự tăng trưởng chung của kinh tế toàn xã hội.

Cùng chuyên mục

Land Cruiser Prado đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:54
Xe Land Cruiser Prado vừa được hãng Toyota đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại  Việt Nam.

2024 Yamaha Y15ZR cập nhật màu mới, giá nhỉnh 48 triệu đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:54
Xe côn tay 2024 Yamaha Y15ZR cập nhật các bản màu mới vừa được tung ra thị trường Đông Nam Á với giá đề xuất khá dễ chịu.

Microsoft vội vã điều tra sự cố với bản cập nhật Windows 11 mới nhất

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:52
Microsoft cho biết họ đang điều tra các báo cáo về lỗi kết nối VPN sau khi cài đặt bản cập nhật tháng 4/2024 của Windows 11.

Co.opmart, Co.opXtra mở hội siêu ưu đãi cuối tuần

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:58
Chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn cao điểm.

Bí quyết giúp chị em giặt đồ “nhàn tênh” mùa nắng nóng

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:55
Thời tiết nắng nóng khiến quần áo nhanh bẩn và dễ bám mùi hơn bình thường. Để việc giặt giũ không chiếm quá nhiều thời gian, chị em nội trợ hãy bỏ túi những kinh nghiệm chăm sóc quần áo gia đình dưới đây.