Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss

Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss

Chủ nhật, 29/05/2016 | 18:54
0
Hương Giang và Criss là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mới đây, cô đã công bố chuyện tình tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Là một người chuyển giới, Hương Giang luôn trân trọng người yêu nhưng chia tay có khi lại là cách cô thể hiện sự trân trọng với chính mình. PV báo Người đưa tin đã có buổi phỏng vấn Hương Giang và nghe những chia sẻ rất chân thành của cô về tình yêu.

Đừng để tiếng ác với cha mẹ người yêu cũ

Tại sao lại chọn lúc này để công bố, phải chăng chị muốn mượn thông tin này để gây chú ý cho sản phẩm của mình?

Không có. Thật ra, tình cảm của Giang và Criss đã chấm dứt hơn nửa năm nay và chưa bao giờ được công bố. Mình từng nghĩ, sẽ không bao giờ công bố tin buồn này, cứ để mọi chuyện trôi qua. Trong khoảng thời gian lâu, mọi người không thấy hai đứa bên cạnh thì sẽ lãng quên. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt MV Mùa để yêu thương, nhiều phóng viên hỏi, trước mặt đông đảo khán giả mình không thể nói dối được. Vì vậy, xin mọi người đừng suy nghĩ rằng, mình lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi hay gây chú ý với sản phẩm mới.

Đời sống - Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss

Được biết, cha mẹ Giang rất quý Criss. Không biết, khi hay tin chuyện tình cảm của con gái tan vỡ thì ông bà tỏ thái độ thế nào?

Đến nay, cha mẹ Giang cũng đã biết chuyện hai đứa chia tay rồi. Cha mẹ mình rất quý Criss. Khi mình bày tỏ chuyện tình cảm tan vỡ, mẹ khuyên mình rất nhiều. Mẹ bảo, Criss là người đàn ông tốt, hiền lành, dễ thương, công việc ổn định… nên suy nghĩ kĩ nếu muốn chia tay. Mình cũng đã trao đổi hết suy nghĩ với mẹ về những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của hai đứa. Sau khi biết, mẹ cũng hiểu và không nói gì. Riêng cha mình ít nói, khi biết chuyện con gái chia tay thì ông cũng chỉ im lặng.

Có tin đồn cuộc tình này chia tay là vì mâu thuẫn trong chuyện tài sản và ba mẹ của Criss không đồng ý?

Với bất kì câu hỏi nào, Giang chỉ có thể trả lời chung chung. Riêng câu hỏi về cha mẹ của

Cùng chuyên mục

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Loại lá "độc đáo", tươi không ai ngó mang đi phơi khô bán gần 300.000 đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Có một thứ lá mà ở một số vùng quê tưởng bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ khoảng 300.000 đồng/kg, không những vậy loại lá này còn tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.