Hương Lý - Một trong những Content Creator về chủ đề gia đình đang hot hiện nay

Thứ 6, 14/10/2022 | 18:11
0
Sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi và 17,4 triệu lượt xem bằng những clip ghi lại cuộc sống đời thường giản dị, gần gũi bên gia đình, Tiktoker Hương Lý được giới trẻ chú ý đến bởi tính cách đáng yêu, nhí nhảnh qua từng thước phim.

Hot tiktoker Hương Lý tên thật là Lý Thế Hương, sinh năm 2000 và hiện đang theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Không chỉ gây ấn tượng với khuôn mặt tròn xinh xắn, Hương Lý còn sở hữu nụ cười tỏa nắng và tràn đầy năng lượng. Dù thời gian tham gia không lâu nhưng bằng những vlog xoay quanh cuộc sống gia đình với năng lượng tích cực, giọng nói gẫn gũi, cô nàng đã thu hút sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Ảnh: Facebook Hương Lý

Món quà đặc biệt - cơ duyên trở thành Tiktoker

Mang đến một làn gió mới trên nền tảng tiktok, cô nàng chia sẻ về cơ duyên đã khiến trở thành tiktoker có sức ảnh hưởng như hiện nay: “Là một gia đình hướng ngoại nên bố mẹ và tôi thường đi du lịch, khám phá bên ngoài. Mỗi lần có cơ hội đi chơi như vậy, tôi đều lưu lại kỷ niệm bằng những clip, khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình. Cho đến khi chiếc điện thoại không còn đủ dữ liệu nữa thì tôi mới nghĩ đến là tìm chỗ nào đó có thể lưu lại.

Và sau khi tôi khi đỗ vào ngôi trường mà mình yêu thích. Mẹ tôi đã tặng tôi một món quà là chiếc ipad. Chính nhờ chiếc ipad này, tôi đã tự mình quay một chiếc clip để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ đó để làm kỷ niệm. Thật bất ngờ, video ấy đã nhanh chóng thu hút đông đảo người xem và đã được hơn 1 triệu lượt xem”.

Hương Lý với phong cách trẻ trung, năng động. Ảnh: NVCC

Không ngờ những thước phim giản đơn, vui vẻ đó lại thu hút được giới trẻ chú ý đến. Kể từ đó, Hương Lý ngày càng ra nhiều video hơn về cuộc sống thường ngày của gia đình. Series 'Ba bụng bự', ‘Mẹ mi nhon’ hay ‘Family’ cũng chính thức ra đời từ đây. Sau một thời gian, cô nàng càng được đón nhận bởi sự tự nhiên, nhí nhảnh và chính nó là cơ duyên khiến cô trở thành một tiktoker như bây giờ.

Gia đình là quan trọng nhất

Khi mới tham gia để trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, cô nàng đã từng băn khoăn không biết lựa chọn theo hướng đi nào, xây dựng hình ảnh ra sao để thu hút được sự quan tâm của mọi người nhưng vẫn giữ được cá tính của chính bản thân.

“Lúc mới tham gia vào sân chơi này, tôi nhận ra không có nhiều người đi theo chủ đề xoay quanh gia đình. Bên cạnh đó, với tôi gia đình là quan trọng nhất. Tôi luôn muốn sắp xếp thời gian để chăm sóc và ở bên cạnh người thân của mình.

Chính vì thế, tôi muốn xây dựng hình ảnh của mình bên cạnh gia đình. Những khoảnh khắc thường ngày, không cần diễn, mọi thứ cứ thật tự nhiên.” - cô nàng chia sẻ.

Gia đình Hương Lý chụp ảnh kỷ niệm trong dịp đặc biệt. Ảnh: NVCC

Những khoảnh khắc đơn giản hết sức tự nhiên đó đã khiến Hương Lý nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của khán giả. Cô nàng thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình, những khoảnh khắc giản dị nhưng không kém phần duyên dáng.

Cô nàng tâm sự: “Đa số các video của tôi đều xoay quanh cuộc sống nên sẽ không mất nhiều thời gian. Chủ yếu mỗi ngày có cái gì hay, đồ ăn nào ngon, nấu món gì cùng với gia đình thì tôi đều sẽ quay lại. Quan trọng nhất là giọng voice phải thật tự nhiên và hài hước."

Ảnh: NVCC

Gia đình sẵn sàng tạo điều kiện để theo đuổi đam mê

Mặc dù đang là sinh viên năm cuối nhưng Hương Lý lại được bố mẹ vô cùng tạo điều kiện để tiếp tục theo đuổi đam mê.

“Ba luôn tạo điều kiện để tôi theo đuổi đam mê, sẵn sàng làm diễn viên nếu tôi cần. Từ khi trở thành nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, ba tôi cũng được chú ý với cái tên ‘Ba Bụng Bự’, nhờ thế mà các video quay chung với ba đều được các bạn đón nhận rất nhiều.

Không những thế, nhờ dành nhiều thời gian bên gia đình, ba mẹ và tôi đã hiểu nhau nhiều hơn. Ba mẹ luôn tạo điều kiện cũng như dành nhiều thời gian cùng tôi đi quay, lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Cho đến thời điểm hiện tại, từ ngày xây dựng hình ảnh và tham gia vào nền tảng trên mạng xã hội tôi nhận ra mình được nhiều hơn là mất. Mỗi thành viên trong gia đình, tôi đều khai thác hết tính cảnh, sở thích, sự lạc quan, vui vẻ, và cứ như vậy mỗi khi ai nhắc đến gia đình 'Hương Lý' đều sẽ là hình ảnh một gia đình vui vẻ, tràn đầy năng lượng”.

Hương Lý cùng “ba bụng bự”. Ảnh: NVCC

Hiện tại, Hướng Lý vẫn đang cố gắng tập trung vào việc trau chuốt hình ảnh, tích lũy thêm những kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực bản thân. Dù có bất kì cơ hội nào mới cô cũng sẽ sẵn sàng học hỏi và thử sức.

Ngoài sáng tạo nội dung mạng xã hội, Hương Lý còn có niềm đam mê với kinh doanh. Cô mong muốn sau này sẽ có một thương hiệu local brand cho bản thân mình. Thời gian tới, cô sẽ tập chung cho việc học cũng như sẽ ra thêm nhiều video mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Xác minh thông tin người bán hàng rong "chặt chém" nữ du khách 500.000 đồng 3 quả dứa

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:08
Nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, sự việc gây xôn xao mạng xã hội.

Xe khách 43 chỗ nhồi nhét kinh hoàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:02
Tài xế H điều khiển ô tô khách chở quá 47 người bị cảnh sát lập biên bản vi phạm.

Sau điện thoại Huawei có thể "lột đồ người trong ảnh", Apple vội xóa ứng dụng tương tự

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:01
Trong thế giới AI phát triển nhanh chóng, Apple đang khá thận trọng nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho App Store.

NÓNG trong tuần: Đột kích nơi lữ đoàn tinh nhuệ của Ukraine đóng quân, lực lượng Nga gặp điều bất ngờ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:59
Nhờ sai lầm của quân đội Ukraine mà lực lượng Nga đã tạo thêm bước tiến đáng kể.

3 NÊN và 3 KHÔNG khi đi xe máy trời nắng nóng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:55
Mặc mới vào đầu mùa hè nhưng nhiều nơi đã ghi nhận mức nắng nóng lên tới 40 độ C, điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân mà còn có tác động xấu tới xe máy - phương tiện di chuyển chính của phần lớn người dân Việt Nam.