Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu?

Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu?

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:51
0
Phía nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tạm ngừng ca hát một thời gian, sang Mỹ du học vì mang bầu. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng lý do dẫn đến quyết định của Hương Tràm chính là cô đang mang thai. Lời đồn đại còn cho rằng quyết định sang Mỹ là cách nữ ca sĩ trốn tránh dư luận như nhiều sao Việt sử dụng trước đây.

Ngôi sao - Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu?

Hương Tràm khóc trong buổi giao lưu với khán giả ở Hà Nội.

Đáp lại tin đồn này, đại diện truyền thông của Hương Tràm phản ứng trên trang cá nhân. "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “lòng tin”. Hôm nay bận tối mặt với hàng nghìn câu hỏi về Hương Tràm, vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống", người này viết.

Theo Zing, người đại diện của Hương Tràm cho hay nữ ca sĩ khi nghe được những tin đồn thất thiệt nói trên đã cảm thấy rất buồn. Cô khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai.

"Quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả", người đại diện lý giải.

Phía Hương Tràm nhắn nhủ mọi người đừng xét nét, đánh giá và bàn luận về quyết định của cô ấy. Nữ ca sĩ mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Như trước đó Người đưa tin đã đưa, sáng ngày 5/5 nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tuyên bố ngừng đi hát vài năm. Nữ ca sĩ chia sẻ do không thể sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Cô đã thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm. Bên cạnh đó, cô muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Và đó chính là lí do lớn nhất khiến Hương Tràm quyết định dừng đi hát để sang Mỹ du học.

Ngôi sao - Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu? (Hình 2).

Hương Tràm trong buổi giao lưu với khán giả ở Hà Nội.

Trước câu hỏi có lo lắng khán giả lãng quên mình trong khoảng thời gian đi du học, Hương Tràm bày tỏ tin tưởng những khán giả thật sự yêu thích giọng hát của mình sẽ hiểu và thông cảm; đồng thời bày tỏ tin tưởng khi trở lại, sẽ là một Hương Tràm hoàn toàn mới, cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

Không ít khán giả bất ngờ trước quyết định của Hương Tràm bởi cô đang ở giai đoạn sự nghiệp rực rỡ, đã có nhiều bản hit như Em gái mưa, Duyên mình lỡ... Song, giọng ca trẻ tâm sự: "Nếu cứ tiếp tục trong guồng quay công việc, biểu diễn, mình sẽ lại loay hoay. Việc học tập cũng dở dang. Đây là thời điểm đúng nhất để tôi làm việc này".

Hương Tràm hiện đang là ca sĩ trẻ gây được nhiều ấn tượng nhất trong showbiz hiện tại. Sở hữu giọng ca nội lực cùng hàng loạt ca khúc hit đình đám đã giúp Hương Tràm chiếm trọn hàng triệu trái tim khán giả trẻ cả trong lẫn ngoài nước.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Phạm Băng Băng gặp sự cố trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ 3, 07/05/2019 | 15:10
Trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng, Phạm Băng Băng bị sốt và nôn mửa, sức khỏe yếu phải dùng tới bình oxy để thở khiến người hâm mộ xót xa.

Hương Tràm: “Khi nào chữa lành những tổn thương trong sâu thẳm tâm hồn, đó là lúc tôi trở về"

Thứ 3, 07/05/2019 | 08:00
Lâu nay, Hương Tràm đến với khán giả vẫn luôn rực lửa, tràn đầy năng lượng. Để có được “vỏ bọc” mạnh mẽ ấy, cô đã gói ghém, cất giấu sự yếu đuối, mệt mỏi của mình trên một “căn gác xép” nào đó. Nhưng, giờ đây mọi thứ sẽ được “bung xõa”! Hương Tràm rực lửa một thời trên sân khấu đang muốn lùi lại một chút, nhường chỗ cho sự trưởng thành trỗi dậy.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Phi tha mạng cho Tào Thực dù biết đây là một mối họa

Thứ 3, 07/05/2019 | 06:00
Sau khi lên ngôi không lâu, Tào Phi tìm cách trừ khử mọi mối nguy hiểm với ngai vàng của ông. Trong số đó có em trai ruột – Tào Thực cũng trở thành mục tiêu.

Sự thật ngã ngửa về "Thiên hạ đệ nhất bang" trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 3, 07/05/2019 | 12:00
Cái Bang là một bang phái giả tưởng và người có công đầu trong việc xây dựng hình tượng bang phái này là cố nhà văn Kim Dung.

Hương Tràm bật khóc trong buổi tổ chức gặp mặt chia tay fan tại Hà Nội để chuẩn bị sang Mỹ du học

Chủ nhật, 05/05/2019 | 18:19
Chiều 5/5, ca sĩ Hương Tràm tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới, kết hợp giao lưu, chia tay với người hâm mộ để chuẩn bị sang Mỹ du học. Cô cho biết sẽ ngưng ca hát một thời gian để trải nghiệm, học hỏi và cân bằng cuộc sống. Khán giả Hà Nội có mặt ở điểm hẹn khá sớm và xếp hàng dài chờ gặp thần tượng.

Hương Tràm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát 

Chủ nhật, 05/05/2019 | 13:08
Mới đây, trên trang cá nhân của Hương Tràm bất ngờ xuất hiện một bức ảnh có dòng chữ "Hương Tràm sẽ dừng hát để đi du học". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.