Hướng xử lý thiếu nữ Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nứt đầu bạn

Hướng xử lý thiếu nữ Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nứt đầu bạn

Thứ 7, 14/11/2015 | 08:23
0
Sự việc nữ sinh đánh nhau đang trở nên rất báo động, rất nhiều clip nữ sinh còn mặc đồng phục nhưng có những hành vi không khác gì những kẻ côn đồ.

Đánh nhau kiểu côn đồ đáng báo động

Ngày 10/11, đoạn video dài hơn 3 phút ghi cảnh một nhóm thanh thiếu niên đánh một thiếu nữ xuất hiện trên Facebook và nhanh chóng lan truyền. Hai thiếu nữ một người mặc áo thun nhuộm tóc vàng, người còn lại mặc đồng phục thể dục cấp THCS ở Đà Nẵng là nhân vật chính hành hung một thiếu nữ khác

Pháp luật - Hướng xử lý thiếu nữ Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nứt đầu bạn

Hành vi bạo lực ở các nữ sinh đang trở nên rất báo động (ảnh cắt từ clip).

Thiếu nữ mặc áo thun tay lăm lăm gậy sắt dài khoảng 70 cm đánh liên tiếp vào tay và đầu, bắt nạn nhân quỳ trước mặt mình. Khi có người dân đi ngang qua, nạn nhân bị yêu cầu đứng lên nhưng phải "nhận" nhiều đòn gậy sắt đánh vào đầu, mặt. Có 3 đến 4 thanh thiếu niên được cho là học sinh đứng xem, nhưng không ai can ngăn. Một bạn nam còn nhảy chân sáo, một thiếu nữ khác thì chạy lại đùa nghịch trước camera đang quay cảnh đánh nhau.

Nữ sinh mặc đồng phục thể dục sau một hồi chỉ tay la mắng cũng lao vào túm tóc, đạp mạnh vào người nạn nhân. Khi thấy máu chảy từ đầu xuống vai áo nạn nhân, một số nữ sinh đứng ngoài lên tiếng: "chấn thương sọ não chừ", "máu chảy rồi kìa", "đừng đánh trên đầu nữa" nhưng thiếu mặc áo thun nói "kệ nó" rồi tiếp tục đánh, dằn mặt nạn nhân.

Trên Facebook, thủ phạm đánh nạn nhân có nhiều lời lẽ khiếm nhã, thách thức và tỏ vẻ hả hê với "chiến tích" của mình. Tuy nhiên đến cuối ngày, tài khoản cá nhân này đã khóa.

Được biết, công an phường An Khê đã triệu tập 5 thanh thiếu niên, trong đó có một nam, liên quan đến clip để yêu cầu viết tường trình. Nhóm này có cả học sinh THCS và đã nghỉ học, tuổi đều dưới 16. Trong đó nạn nhân bị đánh và thiếu nữ cầm gậy sắt đã nghỉ học.

Khó khăn trong việc xử lý do độ tuổi

Sự việc nữ sinh đánh nhau đang trở nên rất báo động, rất nhiều clip nữ sinh còn mặc đồng phục n

Cùng chuyên mục

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.