Hy vọng có Antony của MU lại bùng lên

Thứ 4, 27/07/2022 | 08:56
0
Man United đang hồi sinh hy vọng có Antony khi giám đốc kỹ thuật của Ajax, Gerry Hamstra, thừa nhận cầu thủ chạy cánh này hoàn toàn có thể ra đi.
Bóng đá Anh - Hy vọng có Antony của MU lại bùng lên

Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm đến cầu thủ người Brazil, người đã chơi xuất sắc dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải trước. Ajax đã nói với các lãnh đạo của Man United rằng Antony sẽ khiến họ phải trả 67 triệu bảng và các liên hệ sau đó đã nguội lạnh.

Sau khi bán một loạt cầu thủ, bao gồm Lisandro Martinez cho Old Trafford, Ajax đang hy vọng giữ nguyên đội hình hiện tại khi bước vào mùa giải mới.

Nhưng giám đốc kỹ thuật của Ajax, Gerry Hamstra không cảm thấy rằng ông có thể loại trừ bất cứ điều gì. Hamstra nói với Voetbal International: "Chúng tôi muốn giữ nhóm này lại với nhau. Tôi cho rằng không ai rời bỏ cốt lõi này nữa. Tất nhiên bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ, tôi đã học được điều đó cho đến bây giờ".

"Nhưng chúng tôi cũng nói về điều đó với các cầu thủ cũng như trò chuyện với những cậu bé có nguyện vọng ra đi. Các cầu thủ Ajax luôn bị lôi kéo, đó là điều hợp lý".

Đội bóng Hà Lan đã thu về được khoảng 100 triệu bảng trong mùa hè này bằng cách bán Martinez, Ryan Gravenberch, Sebastien Haller và Nicolas Tagliafico.

Họ cũng đã hoạt động tích cực khi mang về Steven Bergwijn, Calvin Bassey, Brian Brobbey, Owen Wijndal và Francisco Conceicao.

Man United hiện đang tìm kiếm một tiền đạo, nếu Cristiano Ronaldo ra đi. Siêu sao người Bồ Đào Nha cuối cùng đã trở lại Carrington để nói chuyện vào khoảng 10h45 sáng, rời đi chỉ sau 5h chiều.

Nếu họ không thuyết phục được cầu thủ 37 tuổi ở lại, Neymar đã nổi lên như một mục tiêu gây sốc. Trong khi Wissam Ben Yedder, Ivan Toney và Sasa Kalajdzic cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/7: MU chốt giá mua Antony

Thứ 7, 23/07/2022 | 06:54
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 23/7.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.