In nhầm thông tin sản phẩm, siêu thị Nguyễn Kim bị khách hàng ‘tố’

In nhầm thông tin sản phẩm, siêu thị Nguyễn Kim bị khách hàng ‘tố’

Thứ 7, 24/12/2016 | 07:38
0
Mua bếp ga có xuất xứ Italia, nhưng lại nhận được hàng xuất xứ Malaysia, một khách hàng đã “tố” siêu thị Nguyễn Kim bán hàng không đúng xuất xứ.

Mới đây, khách hàng Nguyễn Thanh Tiêu, trú tại phường Tân Sơn đã đến Công ty CPTM  Nguyễn Kim có trụ sở tại số 27-29, Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), để mua bếp gas.

Theo đó, sản phẩm mà ông Tiêu mua tại siêu thị Nguyễn Kim là một bếp gas, mang nhãn hiệu Torino, trị giá là 5.400.000 đồng, có nguồn gốc xuất xứ từ Italia. Tuy nhiên, khi mang hàng về nhà mở ra để sử dụng, ông Tiêu phát hiện bếp gas này lại có nguồn gốc xuất xứ từ… Malaysia.

Xã hội - In nhầm thông tin sản phẩm, siêu thị Nguyễn Kim bị khách hàng ‘tố’

Hoá đơn GTGT mà ông Nguyễn Thanh Tiêu nhận được sau khi mua hàng. 

Điều này khiến ông Tiêu tỏ ra rất bức xúc, cho rằng phía công ty đã đánh lừa người tiêu dùng.

Ngay sau đó, ông Tiêu lập tức mang sản phẩm đến trả, đồng thời báo cáo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Xã hội - In nhầm thông tin sản phẩm, siêu thị Nguyễn Kim bị khách hàng ‘tố’ (Hình 2).

Lực lượng chức năng làm việc tại siêu thị Nguyễn Kim, sau khi nhận được tố cáo của khách hàng. 

Nhận được tin báo, Đội Quản lý thị trường cơ động số 9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa, do ông Hoàng Quốc Khoa, Phó đội trưởng làm Tổ trưởng, đã có mặt tại siêu thị Nguyễn Kim để làm việc.

Xã hội - In nhầm thông tin sản phẩm, siêu thị Nguyễn Kim bị khách hàng ‘tố’ (Hình 3).

Cận cảnh bếp gas mà khách hàng Nguyễn Thanh Tiêu mua tại siêu thị Nguyễn Kim.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thành Nam, Giám đốc chi nhánh siêu thị Nguyễn Kim tại Thanh Hóa cho biết: “Đây là sự nhầm lẫn của một bạn nhân viên, in cái bảng giá nó sai về nguồn gốc xuất xứ (?!). Sản phẩm này, đầu đốt là Italia và xuất xứ tại Malaysia. Siêu thị rất xin lỗi về việc này”.

Cũng tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Tiêu cho rằng, siêu thị Nguyễn Kim là một siêu thị lớn, uy tín và làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cần hạn chế sự nhầm lẫn, để tránh sự hiểu nhầm cho khách hàng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Thiên Vân