Inter sẽ được “thay máu”

Inter sẽ được “thay máu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sau thời gian thi đấu khá chật vật tại Seire A và Champions League, CLB Inter đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Mục tiêu mà Nerazzurri đang nhắm tới là tiền đạo C. Tevez và hậu vệ G. Cahill.

Với thành tích kém cỏi của CLB gần đây, đặc biệt là sau thất bại trước Juventus, chủ tịch Moratti đã tỏ ra vô cùng tức giận. Nhưng ông vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, vấn đề với Inter hiện tại không phải nằm ở HLV Ranieri, mà cốt lõi của nó là đội bóng của ông đã quá “già nua”, đã đến lúc ông phải bạo chi hơn trên thị trường chuyển nhượng để “thay máu” cho đội bóng của mình.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu”

Chủ tịch Moratti sẽ "thay máu" Inter

Theo kế hoạch mà Chủ tịch Moratti đã tiết lộ với báo giới, ông sẽ chiêu mộ tân binh rải đều cho cả 3 tuyến của Inter khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Hiện tại, Inter đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Kucha của Genoa, cầu thủ này sẽ về thi đấu cho Inter vào tháng 1 tới. Và hai cái tên tiếp theo mà vị tỷ phú dầu lửa đang hướng tới là tiền đạo C. Tevez và trung vệ G. Cahill.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu” (Hình 2).

Tevez sẽ được Inter "giải cứu"

Đối với Tevez, Inter đưa ra kế hoạch sẽ “giải cứu” Apache khỏi Etihad với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro. Với khoản phí kếch xù như vậy, khả năng The Citizens chấp nhận “nhả” Tevez là rất cao. Vấn đề còn lại với Nerazzurri là thuyết phục Apache đồng ý gia nhập đội bóng. Nhưng điều này không hề đơn giản vì người đại diện của Tevez từng cho biết, Apache chỉ muốn về Nam Mỹ thi đấu để được gần gũi gia đình.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu” (Hình 3).

G. Cahill sẽ là lựa chọn hàng đầu của Inter

Trong khi đó, G.Cahill sẽ kết thúc hợp đồng với Bolton khi mùa giải này khép lại, đó là cơ hội để Inter có được chữ ký của tuyển thủ người Anh. Nhưng Inter sẽ gặp phải những cạnh tranh khốc liệt từ Barcelona hay Arsenal trong cuộc đua giành G. Cahill. Nếu có được trung vệ của Bolton, Inter sẽ có một lưa chọn hợp lý để thay thế cho những Samuel, Lucio khi đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Ngoài ra, Inter cũng tính tới chuyện sẽ đưa Hazard về sân Giuseppe Meazza thay thế Sneijder, người có khả năng sẽ rời Inter vào kỳ chuyển nhượng tới để đến thi đấu tại giải NHA. Bên cạnh đó, Hulk cũng là cái tên đang được nửa Xanh thành Milan để ý tới.

Thỉnh Ka


Tag: Inter
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.