John Terry mở tiệc sinh nhật đình đám

John Terry mở tiệc sinh nhật đình đám

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Đội trưởng của Chelsea đã có một buổi tiệc linh đình bên cạnh các chiến hữu trong lần sinh nhật thứ 31 của mình.

Đây là một ngày đáng nhớ nhất với Jonhn Terry. Thứ nhất, Chelsea đội bóng của anh vừa chính thức giành vé vào vòng knock out Champions League sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Valencia. Thứ hai, đây là ngày sinh nhật lần thứ 31 của thủ quân ĐT Anh.

Thế nên, đội trưởng của Chelsea đã tổ chức một buổi tiệc linh đình cùng tất cả các chiến hữu và người thân trong ngày sinh nhật đáng nhớ này.

Bóng đá Quốc tế - John Terry mở tiệc sinh nhật đình đám

J. Mata và J. Carew đến chung vui với Terry

Buổi tiệc được tổ chức tại Funky Buddha, mộ hộp đêm nổi tiếng bậc nhất tại London.

Những vị khách đặc biệt tham gia bữa tiệc này bao gồm những đồng đội của Terry tại Chelsea như Juan Mata, Ashley Cole... Ngoài ra, còn có rất nhiều cầu thủ khác như P. Crouch, R. Fuller hay C. Cole.

Được biết, HLV Villas Boas không tham gia buổi tiệc nhưng cũng đã gửi thiệp và quà chúc mừng đến Terry.

Bóng đá Quốc tế - John Terry mở tiệc sinh nhật đình đám (Hình 2).

Terry tỏ ra khá bơ phờ sau bữa tiệc

Buổi tiệc của Terry diễn ra khá hòa nãh và lịch sự. Đồ uống chủ yếu là những loại rượu mạnh nhưng Terry và các chiến hữu đã uống vô cùng chừng mực, không dẫn đến những cuộc quậy phá như các bữa tiệc trước mà thủ quân ĐT đã từng tổ chức.

Mặ dù vậy, sau khi kết thúc buổ tiệc, trông Terry rất là mệt mỏi và bơ phờ. Nhưng Terry vẫn không quên tiếp tục “lôi kéo” các chiến hữu đến một tụ điểm khác để tiếp tục cuộc vui, còn địa điểm nào, cuộc vui ra sao thì chẳng ai biết được.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.