Kagawa tiết lộ đã gặp riêng HLV Sir Alex Ferguson.

Kagawa tiết lộ đã gặp riêng HLV Sir Alex Ferguson.

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Tiền vệ người Nhật Bản mới đây đã tiết lộ, đích thân anh vừa có cuộc gặp gỡ riêng Sir Alex Ferguson của MU, động thái này cho thấy anh đã đồng ý chuyển sang chơi bóng tại Old Trafford.

Khả năng Kagawa sang chơi bóng ở sân Old Trafford là rất lớn khi tiền vệ này mới đây không giấu diếm khao khát được chơi tại Premier League đồng thời từ chối gia hạn bản HĐ sẽ kết thúc vào mùa giải năm sau với Dortmund.

Bóng đá Quốc tế - Kagawa tiết lộ đã gặp riêng HLV Sir Alex Ferguson.

Kagawa đang ở rất gần với Old Trafford

Hợp đồng hiện tại của Kagawa với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2013 và các nhà ĐKVĐ Bundesliga được cho là đã đưa ra hạn chót – ngày thứ Hai tới - để tuyển thủ Nhật Bản này ký vào bản gia hạn. Tuy vậy, với khát khao được chơi bóng cho M.U, Kagawa đã quyết định không gia hạn với Dortmund.

Kagawa tiết lộ chiến lược gia người Scotland đã dành cho anh “những lời tốt đẹp” trong cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ tại Manchester. “Thật tuyệt vời khi tôi có thể gặp riêng ông ấy và nói chuyện”, Kagawa nói với giới truyền thông Nhật Bản khi đặt chân xuống sân bay Haneda, Tokyo để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa ĐT Nhật Bản với Azerbaijan ngày hôm qua. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi từ chối tiết lộ chi tiết nội dung giữa anh với Sir Alex mà chỉ nói ngắn gọn sẽ “suy nghĩ kỹ” trước khi đưa ra quyết định trong tương lai.

HLV Dortmund, Juergen Klopp, cũng thừa nhận trái tim của Kagawa đã thuộc về Premier League. “Chúng tôi không thể lấy đi thời thơ ấu của Shinji và nền văn hóa Nhật Bản của cậu ấy, nơi Shinji sinh ra. Giải VĐ của chúng tôi (Bundesliga) chẳng có nghĩa lý gì, chỉ có duy nhất Premier League mà thôi”, Klopp chia sẻ trên tờ Suddeutsche Zeitung.

Mùa giải này, Kagwa đã ghi 17 bàn trên mọi mặt trận mùa 11/12 cho Dortmund và là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng vùng Ruhr nước Đức lần đầu tiên trong lịch sử 103 năm tồn tại giành cú đúp (VĐQG và Cúp QG).

Kagawa là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu của Dortmund trong hai mùa giải vừa qua. Và chính phong độ xuất sắc của Kagawa là một trong những nhân tố chính giúp đội bóng vùng Ruhr vô địch Bundesliga hai mùa liên tiếp. Mùa này, tiền vệ người Nhật Bản đã ghi 16 bàn cho Dortmund dù chơi ở tuyến giữa. Trong khi đó, M.U đang rất cần một tiền vệ có khả năng tấn công và ghi bàn như Kagawa. Ngoài Kagawa, M.U còn để mắt tới James Rodrigues của Porto, Lucas của Sao Paulo và Oscar de Marcos của Athletic Bilbao.

PV (Tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.