Kane chảy máu be bét nhưng ĐT Anh vẫn không có penalty

Thứ 7, 24/09/2022 | 10:29
0
Tiền đạo Harry đã dính một chấn thương khủng khiếp sau khi va chạm với Rafael Toloi của ĐT Italia. Tuy nhiên, ĐT Anh lại không được hưởng 1 quả 11 nào.
Bóng đá Anh - Kane chảy máu be bét nhưng ĐT Anh vẫn không có penalty

Ở trận đấu Italia va Anh, Kane đã cố gắng đánh đầu về phía khung thành khi anh va chạm với Toloi. Sau khi đụng độ với hậu vệ người Ý, Kane đã ngã xuống đất hét lên trong đau đớn và ôm mặt.

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng điều trị cho tiền đạo của ĐT Anh bị máu chảy ra từ miệng. Nhưng Kane đã có thể tiếp tục sau khi được điều trị, trước sự nhẹ nhõm của Gareth Southgate và các đồng đội ở đội tuyển Anh.

Dù pha va chạm là khác mạnh nhưng lại không có tiếng còi nào được cất lên và ĐT Anh cũng không được hưởng bất kỳ lợi thế nào. Điều này khiến các CĐV của Tam sư rất bức xúc.

Sau hiệp một mờ nhạt của cả hai đội, Italia cuối cùng cũng khai thông thế bế tắc ở phút 68 nhờ pha lập công tuyệt vời của Giacomo Raspadori.

Tiền đạo này đưa bóng xuống sát vòng cấm sau đường chuyền của Leonardo Bonucci trước khi băng vào trong và tung ra cú sút xuất sắc vào góc thấp bên phải.

Gareth Southgate đã nhanh chóng phản ứng bằng cách thực hiện hai sự thay đổi, thay Bukayo Saka bằng Jack Grealish và Kyle Walker bằng Luke Shaw.

Tuy nhiên, đã quá muộn khi Tam Sư tiếp tục để thua với tỷ số 0-1. Kết quả này chứng kiến đội tuyển Anh lần đầu tiên bị loại khỏi League A của Nations League.

Ngay cả khi đội bóng của Southgate đánh bại Đức vào thứ Hai, họ vẫn sẽ xếp cuối bảng 3. Bất ngờ là ĐT Hungary hiện đang dẫn đầu bảng trong khi Ý xếp sau ở vị trí thứ hai.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

ĐT Anh có thể rơi vào bảng tử thần tại vòng loại EURO 2024

Thứ 4, 21/09/2022 | 09:14
ĐT Anh có thể phải đối mặt với bảng tử thần tại vòng loại EURO 2024 nếu họ không đánh bại ĐT Italia và ĐT Đức ở Nations League.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.