Karl Lagerfeld muốn kết hôn với... mèo

Karl Lagerfeld muốn kết hôn với... mèo

Thứ 4, 05/06/2013 | 08:06
0
Nhà thiết kế lập dị Karl Lagerfeld bày tỏ, ông yêu con mèo của mình đến nỗi muốn cầu hôn nó nếu có thể.

Choupette - con mèo trắng thuộc giống mèo Xiêm của Karl Lagerfeld - có tới ba người phục vụ và thường di chuyển bằng máy bay riêng của nhà thiết kế. Tài khoản Twitter mang tên Choupette cũng có tới 27.000 người theo dõi.

Trong clip quảng bá chương trình "Fashion: Backstage Pass" của CNN, Karl cho biết, ông yêu "nàng" mèo của mình say đắm. “Bạn biết đấy, không có hôn nhân cho người và động vật. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại yêu mê mệt một con mèo đến thế này”, nhà thiết kế chia sẻ. Khi được hỏi, liệu những tin đồn về việc ông thuê tới ba người hầu và cho mèo đi máy bay riêng là đúng hay sai, Karl nói: “Đúng, tại sao lại không chứ?”.

Sự kiện - Karl Lagerfeld muốn kết hôn với... mèo

Nguồn tin trên Independent cho biết, ba người hầu ngoài trách nhiệm chăm sóc, phục vụ còn phải ghi lại mọi chi tiết về sinh hoạt của Choupette để Karl có thể nắm bắt được tình hình khi ông đi vắng. Trong vòng chín tháng, những ghi chú của họ về "nàng" mèo của Karl Lagerfeld dài tới 600 trang.

Karl Lagerfeld năm nay 79 tuổi. Cũng trong cuộc phỏng vấn, giám đốc sáng tạo của Chanel một lần nữa cho rằng, nữ ca sĩ nước Anh Adele hơi tròn trịa. Năm ngoái, nhà thiết kế đã chê cô "mập mạp" trong khi cho rằng Kate Middleton chỉ nên khoe lưng chứ không nên khoe mặt.

Theo Song Ngư/VnExpress

Zahia Dehar - gái gọi thành nhà thiết kế nội y

Thứ 4, 20/03/2013 | 07:32
Zahia Dehar giờ là nhà tạo mẫu với những thiết kế trình diễn tại Paris. Nhưng 3 năm trước, cô là món "đồ chơi tình dục" được các cầu thủ Pháp mua làm quà sinh nhật cho mình.

'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

Thứ 2, 13/05/2013 | 16:49
Những thông tin mới nhất cho biết, cô con gái cưng của Tom Cruise đã ký hợp đồng 1,5 triệu bảng để ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô.

Cô gái gốc Việt từ lao công thành nhà thiết kế của Rihanna

Thứ 7, 27/04/2013 | 19:30
Trong giới stylist Mỹ, không ai không biết tới Nini Nguyễn - người lên ý tưởng thiết kế, chọn lựa trang phục và phụ kiện cho nữ ca sĩ Rihanna. Cô gái gốc Việt 26 tuổi này đã khởi nghiệp bắt đầu từ nghề lao công.