"Kẻ đáng ghét nhất nước Anh" bị tẩy chay

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Những ngày qua, kẻ lăng nhăng Ashley đã liên tục hứng chịu những đòn đánh hội đồng từ báo chí, bị vợ cũ cạch mặt, các chân dài kể tội, dư luận lên án, những bóng hồng tẩy chay...

Có thể nói, đây chính là khoảng thời gian đen tối nhất mà Ashley đang phải hứng chịu. Người ta không thể đoán được rằng sẽ còn bao nhiêu chân dài nữa trong danh sách mà Ashley đã sưu tầm khi mới đây, lại thêm một người đẹp nữa vạch trần bí mật "tình một đêm" giữa cô và hậu vệ Chelsea.

Người đẹp này không ai khác chính là Collette McBarron, một người mẫu và là cựu Hoa hậu Ailen. Collette cho biết, cô và Ashley đã quen nhau tại hộp đêm Maddox tại London hồi tháng 5, rất nhanh chóng họ trở nên thân thiết để rồi quyết định vui vẻ với nhau nhiều lần tại nhà riêng của Ashley.

Người đẹp Collette McBarron khẳng định:”Tôi không thể nói rằng tôi chưa bao giờ gặp Ashley hoặc chúng tôi chưa từng có mối quan hệ nào. Những bức ảnh là bằng chứng không thể phủ nhận điều đó".

"Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra bởi điều đó có thể làm tổn thương Cheryl. Ashley muốn quay lại với cô ấy nhưng luôn tìm cách tiếp cận những cô gái khác trong đó có tôi. Tôi rất tiếc vì những gì đã xảy ra”.

Hiện tại, vợ cũ, ca sỹ Cheryl đã chấm dứt hoàn toàn liên lạc với Ashley và cho biết cô không bao giờ muốn nhìn thấy mặt Ashley thêm một lần nào nữa.

Về phần Ashley, sau khi hàng loạt chân dài lên tiếng tố cáo anh có hành vi gian dối, một mặt thì vẫn làm ra vẻ người tốt để nối lại tình xưa với vợ cũ, một mặt thì vẫn đều đặn lên giường với bất cứ ai có thể đã khiến cho nhiều bóng hồng khác cảm thấy ghê sợ và cho biết, họ sẽ không bao giờ bén mảng đến một kẻ đê tiện như Ashley.

Lan Ngọc