Kế hoạch cướp, hại người ghê rợn của gã trai 15 tuổi nghiện game

Kế hoạch cướp, hại người ghê rợn của gã trai 15 tuổi nghiện game

Thứ 7, 28/11/2015 | 06:15
0
Tuy còn ít tuổi nhưng Lê Quang Đạt (SN 2.000) đã sớm có biểu hiện hư hỏng, sống buông thả. Rồi Đạt lên kế hoạch ra tay hại người hàng xóm làm nghề lái xe ôm trong đêm vắng.

Phút hồi tỉnh của nạn nhân hé lộ kẻ thủ ác

Ngày 25/11, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, đã bắt được đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản của tài xế xe ôm kinh hoàng vào đêm 15/11 vừa qua.

Theo đó, vào khoảng 19h45 ngày 15/11, trên địa bàn xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông lê lết kêu cứu trong tình trạng bị gãy chân, lưng bị đâm, máu chảy nhiều. Sau khi thều thào được mấy lời, nạn nhân lịm đi. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Q. (59 tuổi, trú tại xã Thụy Quỳnh, huyện Thái Thụy), hành nghề lái xe ôm ở địa phương.

Trong phút hồi tỉnh tại trạm xá xã, nạn nhân Q. đã cung cấp một thông tin rất quan trọng là có một thiếu niên người cùng làng với ông đến thuê chở tới xã Thụy Quang có việc. Trên đường đi, thiếu niên này đã bất ngờ dùng dao đâm vào lưng khiến ông Q. giật mình buông tay lái, cả hai ngã xuống đường. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng bỏ trốn.

Pháp luật - Kế hoạch cướp, hại người ghê rợn của gã trai 15 tuổi nghiện game

Đối tượng Lê Quang Đạt.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Thái Thụy xác định, nghi can gây ra vụ án là Lê Quang Đạt (SN 2000), trú tại thôn Kha Lý, xã Thụy Quỳnh. Tuy nhiên, kể từ khi xảy ra vụ án, Đạt không có mặt tại địa phương.

Đạt là kẻ nghiện game bạo lực, giờ giấc sinh hoạt hàng ngày không theo quy luật nào. Mỗi khi chơi game, Đạt thường hoạt động một mình, tính cách cũng có phần lập dị, tên này không có quan hệ thân thiết với bạn bè nào nên khi xác minh những địa điểm Đạt có thể lẩn trốn gặp khá nhiều khó khăn.

Hung thủ nghiện game bạo lực

Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 23/11, Công an hu

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.