Kế toán taxi Mai Linh coi mình là

Kế toán taxi Mai Linh coi mình là "thượng đế"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Một độc giả gửi email đến tòa soạn phảnh ánh kế toán viên của hãng taxi Mai Linh là Hoàng Thị Thanh Hà đã có những cư xử hết sức phi kinh doanh. Tòa soạn trích đăng email này để rộng đường dư luận.

Tôi là 01 khách hàng thường hay sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh và sáng hôm nay (27/12/2011) tôi có đến văn phòng Mai Linh đề nghị xuất hóa đơn. Khi để xe bên ngoài tôi thấy slogan công ty là "Tất cả vì khách hàng", tuy nhiên tôi thấy thái độ và phong cách làm việc của nhân viên kế toán Mai Linh đã làm việc rất thiếu thiện chí.

Lạ & Cười - Kế toán taxi Mai Linh coi mình là 'thượng đế'

Cụ thể, tôi có cung cấp thông tin đầy đủ để xuất hóa đơn, nhưng do vội giải quyết việc khác tôi quên kiểm tra lại. Khi ra về rồi tôi mới có thời gian kiểm tra lại thì phát hiện địa điểm trên hóa đơn ghi sai là "Hoàn Kiếm" (đúng ra là Hoàng Mai).

Bận việc nhưng buộc lòng tôi phái quay trở lại điều chỉnh. Lúc đó là 8h45 phút, nhưng nhân viên kế toán đã xuất hóa đơn cho tôi tên là Hoàng Thị Thanh Hà đã ra ngoài đi ăn sáng, không có thời gian nhiều, nhưng tôi phải đợi.

Đến khi kế toán Thanh Hà đi ăn sáng về tôi nhờ điều chỉnh hóa đơn. Chưa và không thèm nhìn hóa đơn hay nội dung cần chỉnh sửa như thế nào, kế toán Hà phát ngôn ngay 1 câu: "không sửa được, chị cung cấp thông tin sai thì chịu", tôi thấy rõ thái độ không có thiện chí giúp khách hàng của nhân viên này.

Tôi buộc phải đưa lại thông tin tôi đã cung cấp, nhân viên này thấy rõ mình sai, tôi bực mình lắm nhưng không muốn đôi co, chỉ nói là chị ghi sai thông tin cung cấp làm tôi mắc công quay lại hai lần, chị chỉ việc sửa lại thông tin và đóng dấu chứ có gì đâu". Đến đây nhân viên Thanh Hà mới sửa lại thông tin và đóng dấu gửi tôi mà không hề có một lời xin lỗi.

Tôi yêu cầu ban lãnh đạo công ty xem xét và đào tạo lại thái độ ứng xử và phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên mình cho đúng với slogan của công ty.

Bất cứ ai cũng có sai sót, thiếu sót nhất định một cách khách quan, tất nhiên không ai mong muốn để phải tốn công và mắc thời gian. Nếu là khách hàng sai, phải xin lỗi và năn nỉ để điều chỉnh nhưng chưa chắc đã được đáp ứng, còn ngược lại nhân viên Mai Linh sai rõ ràng nhưng không hề có 01 lời xin lỗi dù chỉ là hình thức.

Hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều hãng taxi và dịch vụ khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng chọn lựa. Nếu muốn giữ gìn và mở rộng khách hàng tôi thiết nghĩ ban lãnh đạo cty Mai Linh nên xem xét lại lá thư nho nhỏ này (bức xúc lớn) của tôi.

Nguyen Le Huong