Kewell và Sheree: Gia đình lý tưởng nhất thế giới

Kewell và Sheree: Gia đình lý tưởng nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Cuộc hôn nhân của tiền vệ người Australia và cô diễn viên người Anh đầm ấm suốt 9 năm nay và chuẩn bị chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình khiến nhiều người ví von đây là cặp đôi lý tưởng, một hình mẫu gia đình Becks 2 trong làng giải trí thế giới.

Nữ diễn viên Sheree Murphy vừa hân hoan chia sẻ tin vui trên mạng Twitter hôm cuối tuần: "Tôi có một tin rất vui muốn chia sẻ với các bạn. Chúng tôi lại sắp có em bé và tôi đang mang thai được 14 tuần rồi. Tôi bị ốm nghén nhưng thực sự rất hạnh phúc. Em bé sẽ chào đời vào tháng 1 năm sau. Ba thiên thần nhỏ của tôi rất phấn khích và Harry cũng vậy. Anh ấy chăm sóc tôi chu đáo lắm khiến tôi thấy mình được cưng chiều quá mức".

Kewell và Sheree hiện đã có 3 người con, bé trai Taylor, 10 tuổi, hai cô con gái Ruby Heather Toni, 8 tuổi và Matilda, 3 tuổi.

Năm 2000, tiền vệ người Australia gặp gỡ và hẹn hò với nữ diễn viên Sheree tại hộp đêm Majestyk. Hai năm sau, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Las Vegas. Sau khi lấy Kewell, Sheree Murphy từ bỏ nghiệp diễn để chăm sóc gia đình. Người đẹp vừa trở lại với sự nghiệp diễn xuất, đồng thời làm MC trên truyền hình.

Sheree Murphy hơn Kewell 3 tuổi. Người đẹp nổi tiếng với vai diễn Tricia Dingle trong bộ phim truyền hình dài tập Emmerdale.

Dư luận đánh giá, cặp đôi Kewell và Sheree chính là hình mẫu gia đình lý tưởng và là mơ ước của mọi cặp đôi trên đời. Nếu so với gia đình hạnh phúc nhà Beck và Victoria thì cặp đôi nhà Kewell và Sheree tất nhiên là đẹp hơn, tuy nhiên xét theo góc độ nổi tiếng và tài sản thì cặp đôi nhà Becks có lẽ đang đứng đầu thế giới.

Cát Đằng