Khai quật chiếc xe Jeep sau 40 chôn vùi trong cát

Khai quật chiếc xe Jeep sau 40 chôn vùi trong cát

Thứ 3, 28/02/2017 | 17:15
0
Một chiếc xe của thương hiệu Jeep đã được tìm thấy sau 40 năm dưới lòng cát, được cho là hậu quả của một vụ sạt lở cát tại 1 bãi biển ở Mỹ.
Chiếc xe được tìm thấy trong cát ở Massachusetts, bãi biển Ballston tại Mỹ đã bị chôn vùi đến 40 năm. Khi được tìm thấy, nó đã trong tình trạng như một đống sắt vụn ở bãi phế liệu.
 
Tin tức xe - Khai quật chiếc xe Jeep sau 40 chôn vùi trong cát

 Chiếc xe như đống sắt vụn sau 40 vùi lấp trong cát.

Chủ nhân của xe này là John Munsnuff cho biết, đây là chiếc xe mà gia đình ông đã sử dụng cách đây hơn 40 năm. Nó có màu sơn trắng, nội thất màu xanh lá cây.

 
Sở dĩ nó bị chôn vùi dưới cát là bởi biển đã lấn sâu vào đất liền khiến những cồn cát xung quanh ngôi nhà của ông sập đổ hoàn toàn. Lúc đó, chiếc xe nằm trong gara và không kịp “tẩu thoát” khiến nó đã nằm ở đây với thời gian lâu như vậy. Ngoài ra, John Munsnuff cũng tìm thấy vài món đồ lưu niệm từ lúc ông còn sinh sống ở ngôi nhà này.
 
Được biết, đây là chiếc xe Jeep Wrangler bắt đầu xuất hiện vào năm 1942, giữa lúc chiến tranh thế giới II. Sau đó, mẫu xe này đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng vĩ đại của dòng xe địa hình khi nó thống trị trên các đường phố Mỹ trong nhiều năm sau khi chiến tranh kết thúc. Mẫu xe này tạo điểm nhấn bởi thiết kế hầm hố, cực “ngầu” và khả năng vận hành mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình từ đường đèo dốc đến những vùng trũng ngập nước.
 
Tin tức xe - Khai quật chiếc xe Jeep sau 40 chôn vùi trong cát (Hình 2).

 Chiếc xe khá thành công của Jeep.

 
Thời gian qua, thương hiệu xe Jeep đã cho tung ra nhiều phiên bản cải tiến cho dòng xe Wrangler nhằm đáp ứng những thay đổi không ngừng thay đổi của người tiêu dùng. Năm 2014, đã có tổng cộng 175.000 chiếc Wrangler được bán ra tại Mỹ. Không dừng lại ở đây, thế hệ tiếp theo Jeep Wrangler sẽ ra mắt trong năm nay.
 
  Kim Huệ