Khám phá cảm giác nghỉ ngơi trong rừng

Khám phá cảm giác nghỉ ngơi trong rừng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Lễ Phục Sinh là lễ lớn ở châu Âu, tôi đã tự thưởng cho mình một chuyến du ngoạn thú vị bằng cách mướn một căn nhà nghỉ trong một khu rừng rộng lớn của Center Parcs ở ngoại ô thành phố Venlo, nước Đức.

Nhà nghỉ chia thành nhiều cụm, căn nhà gia đình tôi mướn nhìn ra một cái hồ nhỏ, rất thơ mộng và lãng mạn. Ở đây, bạn không được phép lái ô tô ra vào, khách chỉ được phép lái xe vào đến tận nhà vào ngày nhận nhà và vào ngày trả nhà, vì thế nên khu vực rất yên tĩnh.

Buổi sáng đi dạo rất thích vì không khí trong lành, không có tiếng ồn, chỉ thấy có chú sóc chạy ra chạy vào, con sông trong lành, khu vui chơi giải trí được xây trong nhà, những siêu thị nho nhỏ, cửa hàng đồ chơi, sân quần vợt, bóng chuyền, bowling...

Quang cảnh khu rừng nơi chúng tôi nghỉ dưỡng:

Nếu có thời gian, bạn cũng có thể ghé qua vườn bách thú Frankfurt, một nơi khá nổi tiếng ở Đức, được thành lập năm 1858, là vườn bách thú lâu đời thứ 2 của Đức (sau Vườn Bách thú Berlin) để khám phá những điều thú vị nơi đây.

Ngày xưa, vườn bách thú Frankfurt là một bãi đất trống để quân đội tập duyệt binh, ngày nay đã thuộc vào khu nội thành của Frankfurt.

Phan Ba