Khám phá dầu gội dược liệu cao cấp dành riêng cho nam giới giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu từ gốc

Thứ 5, 13/10/2022 | 19:54
0
Nguyên Vương của Công ty Dược phẩm Hoa Linh là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm dầu gội dược liệu cao cấp dành riêng cho nam giới. Từ sự quan tâm và nắm bắt đúng nhu cầu, dầu gội dược liệu Nguyên Vương mang tới giải pháp hoàn toàn mới, kết hợp dược liệu phương Đông và thảo mộc phương Tây cùng công nghệ sản xuất hiện đại, giúp xử lý những vấn đề tóc, da đầu nam giới Á Đông.

Khi nói về chủ đề chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc chúng ta thường nghĩ ngay tới phụ nữ. Chính vì vậy, những vấn đề thường gặp trong việc lựa chọn các sản phẩm tương ứng dành cho nữ thường được các nhãn hàng quan tâm, đề cập nhiều hơn cả. Tuy nhiên, nam giới cũng cần chăm sóc tóc và họ cũng có những rào cản nhất định để sở hữu một mái tóc sạch gàu, khỏe mượt từ gốc

Trong quá trình tiếp xúc với nhóm khách hàng mục tiêu, đội ngũ nghiên cứu của Dược phẩm Hoa Linh đã nhận thấy một số vấn đề thường gặp của nam giới Việt Nam trong việc tìm kiếm các sản phẩm dầu gội:

- Sử dụng dầu gội có công dụng sạch gàu, hết ngứa nhưng tóc bị khô: các dầu gội hóa chất giúp sạch gàu, trị ngứa trên thị trường chứa các thành phần như climbazole, ketoconazole thường gây khô tóc chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian ngắn rồi lại phải đổi sang dầu gội thông thường.

- Sử dụng dầu gội giúp mềm mượt tóc nhưng da đầu bị nhờn, dẫn đến gàu ngứa: các dầu gội có độ dưỡng tóc không phù hợp dễ dẫn đến việc tóc dầu, nhanh bết, các tế bào chết tích tụ trên da đầu hình thành nên gàu nhỏ li ti, ngứa ngáy khó chịu.

- Sử dụng các dầu gội trung tính với công dụng làm sạch tóc và da đầu cơ bản không đáp ứng được mong muốn của họ là một loại dầu gội chuyên biệt có mùi hương nam tính.

- Sử dụng dầu gội chuyên biệt cho nam giới thường có mùi nồng, chỉ giúp làm sạch và mát da đầu, không giải quyết được các vấn đề của tóc và da đầu như khô xơ, gãy rụng, tóc bạc sớm…

Giải pháp chuyên biệt cho tóc và da đầu nam giới từ nguồn gốc dược liệu

Kế thừa, phát huy từ những tinh hoa y dược cổ truyền và sự thấu hiểu vấn đề riêng ở tóc, da đầu nam giới Á Đông. Dầu gội dược liệu cao cấp dành cho nam giới Nguyên Vương được ra đời với công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây.

Với các dược liệu cổ truyền phương Đông: Bồ kết, Núc nác, Cỏ ngũ sắc,…giúp làm sạch gàu hết ngứa. Hà thủ ô, Ngưu bàng, Nhân sâm.. giúp tăng cường dinh dưỡng nuôi tóc Đặc biệt, chiết xuất tinh chất mầm đậu nành thuỷ phân và chanh Yuzu giúp bổ sung Ceramide tự nhiên giúp bảo vệ tóc và da đầu từ gốc, từ đó giúp giảm rụng tình trạng rụng tóc,  giúp tóc mọc trông dày và đen hơn.  Ngoài ra, công thức còn được bổ sung các thảo mộc phương Tây như:  Vân sam đen, Gỗ larix, hat lanh, mầm lúa mì,... giúp bảo vệ da đầu, bảo vệ sợi tóc khỏi bụi bẩn,  tia UV, chống lão hóa tóc và làm tóc thêm bóng mượt chắc khoẻ.

Đây cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng sản phẩm dầu gội nam giới khác trên thị trường hiện nay.

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương là dầu gội dành cho nam được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên đã được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn và yêu thích.

Kết hợp kinh nghiệm chăm sóc tóc cổ truyền phương Đông với những nghiên cứu mới của khoa học hiện đại, dầu gội dược liệu cao cấp Nguyên Vương ra đời với sứ mệnh trở thành “vũ khí” đồng hành cùng phái mạnh trên mọi hành trình.

Không chỉ mang đến một mái tóc chắc khỏe cùng mùi hương nam tính tinh tế mà còn giúp nâng tầm khí chất phương Đông. Bởi Nguyên Vương tin rằng, khí chất của một người đàn ông đến từ sự cân bằng, tự tin của họ trong cuộc sống. Và Nguyên Vương mang đến cho họ sự cân bằng, sự tự tin đó.

Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập: https://nguyenvuong.vn/

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 571 255

Cùng chuyên mục

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".

Top 10 xế phượt nhanh nhất có giá dưới 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:53
Các mẫu xế phượt đến từ các nhà sản xuất danh tiếng có giá niêm yết từ hơn 250 triệu đồng đến dưới 400 triệu đồng dưới đây đem lại vận tốc cực nhanh và trải nghiệm lái phấn khích.

Những người đàn ông số hưởng: Lấy vợ ngoại quốc đẹp như tiên, chấp nhận làm nông

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:05
Những người đàn ông này đều có cô vợ đáng "đồng tiền bát gạo".

Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn

Thứ 3, 14/05/2024 | 13:53
Jullien Day là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số hóa để nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đổi mới trong kinh doanh truyền thống lĩnh vực spa thẩm mỹ và kinh doanh mỹ phẩm online.