Khó rời mắt khỏi nữ huấn luyện viên có vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:23
0
Rhea hiện là huấn luyện viên thể hình và người mẫu hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp, sức khỏe.

Khác với phần lớn các cô gái làm việc trong lĩnh vực fitness, Rhea không sở hữu cơ bắp cuồn cuộn hay hình thể không mỡ thừa. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đầy đặn, mỡ màng nhưng vẫn rất cân đối, nữ tính.

Trước khi gắn bó với nghề PT (huấn luyện viên cá nhân), Rhea từng là người mẫu thể hình. Cô từng giảm tới 20kg để phù hợp với mức cân nặng đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, việc giảm cân chỉ nhằm mục đích công việc, không khiến cô hài lòng với bản thân. Bởi Rhea luôn hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, có da thịt thay vì kiểu “mình dây” hay cơ bắp quá mức.

Rhea hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, có da thịt thay vì mình dây hay cơ bắp

Để duy trì hình thể căng tràn nhưng vẫn có đường nét hài hòa, nữ PT có mặt ở phòng gym gần như mỗi ngày. Ngoài việc hướng dẫn các học viên, cô dành mỗi ngày ít nhất 2 giờ đồng hồ để căn chỉnh các nhóm cơ theo ý mình. Rhea tôn thờ vẻ đẹp chuẩn “đồng hồ cát” kiểu phương Tây, do đó dành nhiều công sức tập các bài giúp có vòng 3 nở nang, thắt eo nhỏ gọn và phần thân trên cân đối, vừa vặn.

Để tăng khối lượng cơ bắp, Rhea thường nâng dần mức tạ, kết hợp thêm dây kháng lực và đeo thêm đai nịt bụng trong khi tập. Việc dùng đai nịt bụng giúp người đẹp tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2 cũng như tiêu hao calo hiệu quả do phải hít thở nhiều hơn bình thường để lấy đủ oxy cho cơ thể. Ngoài các loại tạ, Rhea cũng thường tập với máy đạp xe, máy leo cầu thang… Đây đều là các thiết bị thường gặp ở phòng tập song giúp tôn tạo cơ vòng 3, cơ đùi, chân rất tốt.

Boxing cũng là bộ môn yêu thích của nữ PT. Thoạt nhìn, boxing tưởng như chỉ cần dùng lực ở tay song thực chất, trong quá trình luyện tập, các nhóm cơ khác như cơ chân, cơ lõi cũng cần huy động tối đa để xoay người và thực hiện những cú đấm đủ mạnh. Không chỉ tập boxing ở các phòng tập, Rhea còn lựa thử sức ở các loại máy đấm bốc trong các trung tâm thương mại. Trò chơi này chẳng những giúp tăng sức mạnh cơ bắp mà còn giúp cô nàng giải tỏa stress.

Từng giảm 20kg để thi đấu thể hình nhưng sau đó, Rhea đã quay trở lại với vóc dáng đầy đặn

Mục tiêu là một cơ thể khỏe đẹp nên Rhea không siết cân bằng ức gà, rau luộc như nhiều người đẹp. Thay vì kiêng khem kham khổ, nữ PT cho phép mình ăn uống đa dạng, thưởng thức các món ngon như bánh ngọt, trà sữa song ăn với lượng vừa phải. Hàng ngày, các bữa chính của Rhea luôn đảm bảo cung cấp nhiều đạm, chất xơ và tinh bột. Rhea uống thêm các loại bột protein để giúp cơ bắp phát triển tối ưu hơn.

Bia là thức uống yêu thích của nàng PT xinh đẹp. Được coi là đồ uống giải khát phổ biến, bia còn gây bất ngờ khi chứa lượng chất xơ cao, giàu vitamin nhóm B, làm chắc xương và rất tốt cho cơ bắp. Tuy nhiên, Rhea không lạm dụng mà chỉ uống mỗi tuần 1-2 lần và không uống quá 2 ly. Cùng với bia, rượu vang cũng là đồ uống được người đẹp ưu ái nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp cải thiện tâm trạng và tốt cho hệ tiêu hóa.

Rhea hiện là huấn luyện viên thể hình và người mẫu hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp, sức khỏe

Vẻ đẹp mỡ màng, lối sống lành mạnh của cô nàng giúp những người theo dõi có thêm động lực để hoàn thiện bản thân

Vóc dáng chuẩn “đồng hồ cát” của Rhea rất phù hợp với những tiêu chuẩn nhan sắc đang dần trở nên phổ biến tại Hàn Quốc

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Co.opmart, Co.opXtra mở hội siêu ưu đãi cuối tuần

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:58
Chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn cao điểm.

Bí quyết giúp chị em giặt đồ “nhàn tênh” mùa nắng nóng

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:55
Thời tiết nắng nóng khiến quần áo nhanh bẩn và dễ bám mùi hơn bình thường. Để việc giặt giũ không chiếm quá nhiều thời gian, chị em nội trợ hãy bỏ túi những kinh nghiệm chăm sóc quần áo gia đình dưới đây.

Những "ông hoàng ăn chơi" chăm body như thế nào để luôn sung mãn, dẻo dai?

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:40
Những đại gia tiệc tùng này đều có đặc điểm chung là sở hữu body săn chắc, phong độ.

Các cô dâu Việt mặc nội y cưới mỏng manh mà quyến rũ tột bậc

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:37
Loạt trang phục cưới như đồ lót được các cô dâu Việt yêu thích nhất?

Cái nhìn gần gũi nhất về thiết kế iPhone 16 trong đời thực

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:22
Dựa vào các chi tiết rò rỉ liên quan đến iPhone 16 và 16 Plus, nhà sáng tạo 4RMD đã tạo ra ý tưởng về sản phẩm trên YouTube.