Khoe của, hàng loạt chân dài bị cướp

Khoe của, hàng loạt chân dài bị cướp

Thứ 3, 17/09/2013 | 16:41
0
Mới đây, khi vừa rời khỏi nhà để bước lên taxi đi tổ chức trung thu cho các em nhỏ ở Q.7 (TP.HCM), Mai Phương Thúy đã bị 2 tên cướp lao tới giật túi xách, làm cô té ngã đập mặt vào cửa taxi.

Tuy nhiên, bọn cướp không giật được túi xách và bỏ chạy. Riêng Mai Phương Thúy bị té khá nặng, đập mặt vào cửa taxi, khóe mũi bị chảy máu. Song, Hoa hậu VN 2006 vẫn giữ vẻ tươi tắn để đến phát quà và xem phim cùng các bé thiếu nhi tại cụm rạp Megastar ở Q.7, trong chương trình Vui hội trăng rằm ngày 14/9. 

Sự kiện - Khoe của, hàng loạt chân dài bị cướp
Dù mới gặp cướp và ngã khá đau, Mai Phương Thúy vẫn cố giữ vẻ tươi tắn, tổ chức bữa tiệc trung thu vui vẻ cho các em nhỏ.

Theo thông tin từ Ihay, anh Huỳnh Minh Thuận, người tổ chức chương trình cho biết: “Khi gặp chúng tôi ở sự kiện, sống mũi của Thúy có một vết bầm và trong khóe mũi vẫn còn rỉ máu chưa kịp khô. Tôi khuyên cô ấy nên đến bệnh viện ngay nhưng cô từ chối, và Thúy nói: Em không sao đâu, cũng đến giờ tổ chức cho các bé thiếu nhi rồi anh".

"Lần đầu tiên tôi thấy hoa hậu khóc”, anh Thuận nói.

Gặp sự cố không may như vậy nhưng Mai Phương Thúy vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và còn pha trò rằng: "Nhờ vậy mới biết mũi em là mũi thật phải không anh, nếu là mũi nâng chắc là nó quẹo sang một bên rồi".

Được biết, Mai Phương Thúy cũng không muốn mọi người biết chuyện và sau khi tham dự chương trình từ thiện, Mai Phương Thúy đã đến bệnh viện để chụp hình và nhờ bác sĩ khám lại chỗ bị xây xát. Rất may là không có chấn thương nghiêm trọng.

Trước Mai Phương Thúy, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hongkong Chung Hân Đồng khi sang TP.HCM nghỉ Valentine với bạn trai cũng bị giật mất điện thoại.

Việc đến cả Hoa hậu Mai Phương Thúy, Chung Hân Đòng cũng trở thành nạn nhân của nạn cướp giật ở TP.HCM đã khiến không ít người phải lo lắng về vấn nạn này. 

Trước đó, vào những tháng cuối năm 2012, đầu năm 2013, do tình trạng nhiều vụ cướp giật táo tợn, nghiêm trọng, gây lo lắng hoang mang cho người dân gia tăng, các cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp tăng cường lực lượng trấn áp tội phạm.

Theo đại diện Công an TP.HCM, phòng, chống tội phạm là trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị, của toàn dân, trong đó lực lượng công an đóng vai trò chính vì vậy Công an thành phố đã triển khai kế hoạch cao điểm trấn áp tội phạm. Nhiều lực lượng như Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm, Cảnh sát 113, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Giao thông, công an quận, huyện, phường, xã... đều được huy động tăng cường tuần tra kiểm soát truy bắt tội phạm.

Ngày 21/12/2012, Công an TP.HCM chính thức thông bao, thành lập 34 tổ cảnh sát cơ động theo mô hình 141 của công an TP Hà Nội. Lực lượng này phối hợp cảnh sát đặc nhiệm, CSGT tuần tra nhằm trấn áp tội phạm đường phố. Ngoài ra, các tổ còn có quyền kiểm tra “nguội” đối tượng nghi vấn mà lực lượng này tình nghi có mang theo hung khí hoặc chuẩn bị gây án nhằm ngăn chặn tội phạm trước khi ra tay.

Bên cạnh đó, quân đội cũng sẵn sàng tung lực lượng trấn áp tội phạm. Theo đó, Thiếu tướng Võ Minh Trí, phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, cho biết đơn vị này sẵn sàng tung các lực lượng chiến thuật để kịp thời xử lý bất cứ loại tội phạm nào xâm hại đến nhân dân

Theo đó, lực lượng quân đội đã chốt giữ và tuần tra rất hiệu quả tại các KCN trên địa bàn Bình Dương và TP.HCM, trấn áp mạnh tay đối với tội phạm cướp giật, bảo vệ công nhân, người dân.

Minh Anh (Tổng hợp)

Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:27
Chiếc xe Mitsubishi Grandis-E được Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tậu về từ năm 2009. Chiếc xe ít "lỗi mốt" này hiện nay vẫn được cô sử dụng.

Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise trên thảm đỏ Đài Loan

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:45
Hoa hậu Việt Nam 2006 có dịp trò chuyện với tài tử Hollywood và nữ diễn viên Olga Kurylenko trong buổi ra mắt bom tấn 'Oblivion' tối 6/7 tại Đài Bắc.

Mai Phương Thúy so sánh chọn người yêu như chọn… giày

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:34
Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ trên facebook cá nhân của mình rằng: Chọn người yêu cũng như chọn giày vậy…

Mai Phương Thúy cong vòng 3 'đãi mắt' công chúng

Thứ 6, 15/03/2013 | 14:12
Xuất hiện tại một sự kiện tối 14/3, Mai Phương Thúy khá nổi bật với chiếc váy đen bó sát gợi cảm, khoe đường cong cơ thể nuột nà và đôi chân dài miên man.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Thứ 3, 12/03/2013 | 13:25
Những bức ảnh mới của Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng được đăng tải gần đây khiến công chúng một phen ngỡ ngàng về sự biến hóa nhan sắc là ‘tuyệt chiêu đỉnh cao’ của cả 2 chị em nhà này.

Trách Hoa hậu hay chê người “tung” ảnh Mai Phương Thúy?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
“Có thể nhà thiết kế đó muốn tạo nên sự gợi cảm của người phụ nữ trong bộ trang phục áo dài. Tuy nhiên, có thể thí nghiệm trong nghệ thuật nhưng chỉ nên khép kín trong hậu trường. Không nên đặt nhân vật của mình vào thế khó xử như trường hợp của Hoa hậu Mai Phương Thúy”.