Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Thứ 5, 12/05/2016 | 14:33
0
Hành vi đồi bại của thầy hiệu trường được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016, nhưng vì sợ nên các học sinh đã không dám mách với người nhà.

Pháp luật - Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Trường tiểu học C, nơi thầy toàn công tác trước khi bị bắt.

Chiều 12/5, nguồn tin từ Công An huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Toàn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (Phước Long) về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học tập tại Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã đến trình báo cơ quan công an cùng đoạn clip với nội dung hiệu trưởng Nguyễn Văn Toàn có hành vi “sờ mó” một nữ sinh đang học lớp 5 của trường.

Theo lời của các phụ huynh cho biết, các em kể lại, hành vi cầm thú của thầy hiệu trưởng được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do lo sợ nên không dám mách với gia đình

Pháp luật - Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh (Hình 2).

Thông báo kết quả giải quyết tố cáo của cơ quan công an huyện Phước Long.

Vụ việc chỉ được vỡ lẽ khi một nữ sinh học sinh lớp 5B (từng là một nạn nhân của thầy hiệu trưởng) đã dùng điện thoại quay lại đoạn clip thầy hiệu trưởng “sờ mó” một nữ sinh khác, sau đó về nói lại với người nhà của mình và gia đình nạn nhân.

Ông Lê Văn S. (phụ huynh của nữ sinh trong clip) thông tin, vụ việc xảy ra vào ngày 25/4. Nội dung đoạn clip thể hiện, thầy Toàn đã kéo một nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra bị thầy kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm…

“Ngay sau khi xem đoạn clip, chúng đã mang đến trình báo công an huyện Phước Long”, ông S. nói.

Một nữ được là nạn nhân của thầy hiệu trưởng kể lại: “Có lần thầy đứng trước của nhà vệ chặn con lại nhưng con may mắn chạy thoát, có lần bị thầy bắt được kéo con lại, ôm con vào lòng rồi tụt quần con ra, dùng tay xiết chặt con biết bao lâu, con không dám ngước mặt lên nhìn…”.

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.