Không khởi tố vụ

Không khởi tố vụ "đại gia ăn nhậu, cô gái chết đuối"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Lý do cơ quan điều tra không khởi tố vụ án vì sau 1 tháng điều tra, không phát hiện có dấu hiệu hình sự mà đây chỉ là vụ chết đuối bình thường.

Theo báo Người Lao Động, sau 1 tháng điều tra, sáng 21/9, Công an huyện Tân Trụ - Long An đã quyết định không khởi tố vụ các “đại gia ăn nhậu trên sông, một cô gái chết đuối".

Chiếc phà được các "đại gia" thuê để tổ chức tiệc nhậu trên sông - Ảnh: CAND

Lý do cơ quan điều tra không phát hiện có dấu hiệu hình sự mà đây chỉ là vụ chết đuối bình thường.

Trước đó, Ban thường vụ huyện ủy huyện Cần Giuộc đã họp xét và thống nhất kỷ luật ông Nguyễn Kim Đoạn (là huyện ủy viên, bí thư chi bộ) - viện trưởng và Nguyễn Hương Giang - phó viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc với hình thức cảnh cáo.

VKS ND tỉnh Long An đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với 2 ông Đoạn để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định của ngành. Viện cũng điều động ông Võ Hoàng Nguyên - phó viện trưởng VKSND huyện Bến Lức về giữ chức quyền viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc thay thế ông Nguyễn Kim Đoạn kể từ ngày 13/9/2011.

Ngày 20/08, ông Nguyễn Kim Đoạn - Viện trưởng và Nguyễn Hương Giang - Phó viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc tham gia tổ chức ăn nhậu, thuê thuyền vui chơi cùng một số người bạn và những cô gái trẻ trên sông Vàm Cỏ.

Khi đi trên sông Vàm Cỏ Tây đến đoạn thuộc địa phận ấp Nhựt Long - xã Nhựt Ninh - huyện Tân Trụ thì chị Đinh Thị Kim Phượng (20 tuổi, ngụ xã Trường Bình - huyện Cần Giuộc - Long An) rơi xuống sông chết đuối.

TK

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.