Giây phút hoảng loạn của cô gái bị 2 con hổ tấn công

Giây phút hoảng loạn của cô gái bị 2 con hổ tấn công

Thứ 6, 12/07/2013 | 09:27
0
Laura Fagen, 18 tuổi, một tình nguyện viên tại trung tâm phục hồi chức năng Moholoholo động vật hoang dã ở Nam Phi đã bị tấn công bởi một con sư tử khi cô lau dọn chuồng của chúng.

Con sư tử dùng hai chân lôi Lauran vào chuồng và tấn công. Trước đó Lauran đã cố gắng hôn lên lông con sư tử. Nhưng sau đó, cô đã bị con sư tử và bạn tình của nó cắn vào chân. Lauran khóc trong hoảng loạn và la hét. Cuối cùng, một tình nguyện viên nghe thấy và đến cứu Lauran ra khỏi lồng. 

Lạ & Cười - Giây phút hoảng loạn của cô gái bị 2 con hổ tấn công

Lauran Fagen nằm trong bệnh viện sau khi bị sư tử tấn công

Lauran cho biết con hổ rất thân thiện trước khi xảy ra vụ việc vì thế cô đã không cẩn thận khi tiếp cận nó. Cô bị tổng cộng 10 vết thương, hai đâu gối bị đâm thủng và rách một mảng đùi. Tuy nhiên người quản lý của trung tâm động vật hoang dã Moholoholo cho biết: "Laura chỉ bị chấn thương mềm và sẽ không có vấn đề gì ngoài những vết sẹo để lại.

"Lẽ ra tôi đã chết hoặc mất một chân. Việc tôi sống sót và lành lặn quả là một phép màu", Lauran nói.

Lạ & Cười - Giây phút hoảng loạn của cô gái bị 2 con hổ tấn công (Hình 2).

Một trong hai sư tử tấn công Fagen

Sau vụ việc Lauran đã từ bỏ việc làm tình nguyện viên tại trung tâm vì những rủi ro mà cô đã trải qua mặc dù trước đó công việc này là niềm đam mê của cô.

Linh Ngân (Theo Daily Mail)

Bé hai tuổi sống sót kỳ diệu ở trận chiến Thành cổ Quảng Trị

Thứ 5, 06/06/2013 | 17:07
Câu chuyện tưởng như huyền thoại, rất ít người biết về sự sống sót kỳ diệu của em bé chừng hai tuổi tại cuộc chiến ác liệt ở Thành cổ Quảng Trị đã được những nhân chứng kể lại cho PV báo điện tử Người Đưa Tin.

Cô gái sống sót trong vụ sập nhà Bangladesh nhận việc mới

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:17
Cô gái sống sót sau 17 ngày bị mắc kẹt trong đống đổ nát của một nhà máy may tại Bangladesh vừa ra viện và sắp tới sẽ được nhận một công việc hoàn toàn mới.

Nữ y tá sống sót kỳ diệu sau đại dịch SARS

Thứ 7, 30/03/2013 | 16:07
"Tôi thấy mình như bị dí điện vào người, lúc sốt bừng, lúc lại rét cắt da. Đau tới mức tôi nói với Uyên 'Chắc bị giặc tra tấn cũng là thế này'", y tá Mến nhớ lại cảm giác kinh hoàng trên giường bệnh 10 năm trước.