'Kiều nữ' ham tiền lột xác thành bà trùm ma túy chỉ vì khoái... spa

'Kiều nữ' ham tiền lột xác thành bà trùm ma túy chỉ vì khoái... spa

Thứ 6, 04/03/2016 | 13:07
0
Ả có ham muốn tột bậc là làm đẹp. Cũng chính vì điều đó, Tho lao vào vòng xoáy đồng tiền bằng cách buôn bán ma túy để có cơ hội kiếm thật nhiều tiền một cách nhanh chóng nhất.

Buôn ma túy để kiếm tiền đi Spa

Chỉ vì một lí do hết sức đời thường là kiếm tiền để làm đẹp, Mai Quỳnh Tho không từ thủ đoạn, bán mình cho tử thần, để rồi từ một cô thôn nữ nghèo, quần áo xộc xệch, ả lột xác thành bà trùm ma túy thích dùng hàng hiệu nổi tiếng nhất nhì đất Thành Nam.

Chỉ vì lợi nhuận khổng lồ từ những chuyến hàng buôn bán ma túy mà rất nhiều người bất chấp tất cả, thậm chí cả tính mạng mình mà lao vào “cái chết trắng” như con thiêu thân. Những kẻ “âm binh” đó không từ thủ đoạn, chúng gieo rắc “tử thần” cho những người lao động bình thường, để rồi biến họ thành những cái xác sống.

Nhiều kẻ buôn ma túy vì nghèo, vì muốn có tiền tỉ, nhà lầu, xe hơi cùng sự kính nể của bao đàn em xã hội. Thế nhưng lại có người lại bán tính mạng mình cho ma túy chỉ vì kiếm tiền để làm đẹp.

Pháp luật - 'Kiều nữ' ham tiền lột xác thành bà trùm ma túy chỉ vì khoái... spa

Cảnh sát phát hiện nơi cất giấu ma túy của bà trùm Mai Quỳnh Tho

Mai Quỳnh Tho (SN 1970), sinh ra và lớn lên ở mảnh đất nghèo thuộc xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Từ nhỏ sống trong cảnh nghèo túng, suốt ngày làm bạn với công việc đồng áng, chân lấm tay bùn nhưng Tho luôn thích ăn diện. Ả có ham muốn tột bậc là làm làm đẹp. Cũng chính vì điều đó, Tho lao vào vòng xoáy đồng tiền bằng cách buôn bán ma túy để có cơ hội kiếm thật nhiều tiền một cách nhanh chóng nhất.

Vợ chồng Mai Quỳnh Tho từng bị công an tỉnh Nam Định bắt quả tang về hành vi mua bán ma túy trái phép. Thế nhưng ra tù, người đàn bà này không những hối cải, làm lại cuộc đời mà còn tiếp tục dấn thân vào con đường ma túy một cách bền bỉ. Mai Quỳnh Tho có 3 người con, mặc dù đã tuổi tứ tuần, nhưng sở thích làm đẹp, trưng diện của ả còn mãnh liệt hơn cả nam thanh nữ tú.

Người dân nghèo xã Việt Hùng xôn xao, thắc mắc khi chính họ không hiểu vì sao một người phụ nữ vừa ra tù như Tho, không

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.