Klopp xin lỗi fan Liverpool, khẳng định sẽ không bị sa thải như Tuchel

Thứ 5, 08/09/2022 | 08:41
0
HLV Juergen Klopp đã lên tiếng xin lỗi NHM Liverpool sau trận thua Napoli nhưng khẳng định mình sẽ không bị sa thải như Thomas Tuchel ở Chelsea.
Bóng đá Châu Âu - Klopp xin lỗi fan Liverpool, khẳng định sẽ không bị sa thải như Tuchel

Liverpool vừa bất ngờ phải nhận trận thua với tỷ số 1-4 trên sân của Napoli tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23. Thất bại này khiến HLV Klopp phải ngay lập tức lên tiếng xin lỗi NHM.

"Đó là một chuyến bay dài từ Liverpool đến Napoli. Đó là một đêm rất thất vọng vì vậy tôi phải nói lời xin lỗi với các CĐV", Klopp nói. "Những vấn đề mà chúng tôi gặp phải đã quá rõ ràng. Thứ nhất, Napoli đã chơi một trận đấu thực sự tốt và chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tệ".

"Tại sao? Chúng tôi không thể bỏ qua khởi đầu thực sự tồi tệ, quả phạt đền và quả phạt đền khác. Nhưng chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Câu hỏi đặt ra là tại sao các chàng trai đã không chơi một trận đấu hay vì họ muốn vậy, việc của tôi là phải giải quyết. Đó là trách nhiệm của tôi. Nó thực sự khó khăn, khó khăn để thực hiện nhưng không khó để giải thích khi bạn xem trận đấu".

Klopp cũng được hỏi liệu ông có sợ bị sa thải sau một đêm tồi tệ hay không. Và thuyền trưởng của The Kop nói: "Không thực sự nhưng ai biết được? Có những kiểu chủ sở hữu khác nhau. Chủ sở hữu của chúng tôi khá bình tĩnh và mong đợi từ tôi để sắp xếp tình hình chứ không mong đợi người khác sẽ sắp xếp nó. Đó là cách họ luôn nhìn thấy nó và vào ngày họ thay đổi suy nghĩ của mình, họ có thể nói với tôi".

Vẫn còn bị sốc về màn trình diễn tệ hại, khi Liverpool vẫn chưa thể giành chiến thắng trên sân khách mùa này, vị chiến lược gia người Đức nói thêm: "Bạn không suy nghĩ nhiều sau trận đấu - bạn phản ứng nhiều hơn. Chúng tôi phải tái tạo lại bản thân, vì vậy những thứ cơ bản không có ở đó. Đó là một giai đoạn khó khăn, không nghi ngờ gì về điều đó nhưng nếu bạn không chơi xuất sắc, bạn vẫn có thể phòng ngự ở một đẳng cấp thực sự cao".

"Chúng tôi có thể làm được điều đó. Nếu bạn để thủng lưới sau ba phút và sau đó là một quả phạt khác sau 10 phút, bạn không thể làm được điều đó. Đó là một công việc phải làm. Không phải là chúng ta phải phát minh ra một thứ bóng đá mới mà chúng ta phải cải thiện nó".

"Mọi người sẽ rất vui nếu chúng tôi có thể chơi những thứ mà chúng tôi từng chơi. Đây là màn trình diễn kém cỏi nhất mà tôi đã thấy ở chúng tôi trong một thời gian dài. Napoli thực sự chơi tốt nhưng chúng tôi đã tạo điều kiện dễ dàng cho họ. Chúng tôi để mất bóng ở các khu vực và tình huống tiếp theo là một tình huống phản công".

"Nguyên nhân vì sao lại như thế này ngày càng rõ ràng nhưng tôi cần thời gian để nói những điều đúng đắn vì hiện tại chưa thể rõ ràng 100 phần trăm".

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Liverpool đứt mạch thắng, derby Merseyside lập kỷ lục đáng buồn

Thứ 7, 03/09/2022 | 20:46
Trận derby Merseyside giữa Everton vs Liverpool đã lập kỷ lục đáng buồn khi trở thành cặp đấu có nhiều trận không bàn thắng nhất lịch sử bóng đá Anh.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.