Là đàn ông, ai cũng đã một lần như tôi

Là đàn ông, ai cũng đã một lần như tôi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Tôi là một người đàn ông khá may mắn, công việc hiên nay của tôi có thể cho là tạm ổn, tôi có một gia đình nhỏ với một người vợ giỏi giang, hiền lành, cùng một cậu con trai đã 5 tuổi.

Tôi yêu cô ấy khi cả hai vừa từ quê vào TP.HCM trúng tuyển đại học. Em là một cô sinh viên rất năng động,vẻ đáng yêu và nữ tính của em đã làm tôi ngất ngây từ lần gặp đầu tiên khi cả hai trường tham gia giao lưu. Chúng tôi yêu nhau gần 7 năm thì quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Sau hai năm thì gia đình tôi chào đón cầu thủ nhí của mình. Mọi thứ với tôi dường như chỉ đi từ hạnh phúc này đến hạnh phúc khác.

Pháp luật - Là đàn ông, ai cũng đã một lần như tôi

Nhưng sóng gió thì cũng sẽ phải ập đến, 6 tháng trước, có một việc mà khi tôi viết ra tại đây, tôi thật sự hơi ngượng, nhưng tôi muốn đừng ai phải rơi vào tình trạng như tôi.

Suốt hơn 7 năm chăn gối, tôi nghĩ đời sống tình ái của cả hai vợ chồng đều rất hạnh phúc và thỏa mãn. Cô ấy rất hay đỏ mặt, cười mỉm khi tôi trêu chọc rằng cô ấy mê “nhóc” của tôi rồi. Nhưng từ lúc có vấn đề nảy sinh, vợ tôi trở nên im lặng hơn hẳn, hay bực dọc, cáu gắt với con trai, mọi chuyện nhỏ nhặt ở nhà cũng có thể làm vợ nổi giận. Tôi biết chứ, tôi biết hết lỗi nằm ở đâu. Tôi đang trong tình trạng 'chưa đến chợ đã xài hết tiền'. Những lần như thế, tôi thường chỉ biết ôm vợ vào lòng, hỏi xem em có buồn không. Có lẽ vì tình yêu mà chúng tôi đã có, em vẫn thốt lên: 'Bình thường, em vẫn rất yêu ông xã mà'.

Nhưng sự khó chịu và im lặng thường có của cô ấy càng làm tôi trở nên ức chế hơn, tự ti hơn, chỉ cần có ai nhắc đến những vấn đề nhạy cảm, tôi lại có cảm giác tức giận và mặc cảm. Vần đề càng ngày càng đi vào ngõ cụt, sau 4 tháng, hai vợ chồng gần như không hề nói chuyện với nhau câu nào, mỗi ngày làm về nhà, tôi cố thức xem tivi thật khuya, hay làm về thật trễ, để tránh phải ân ái với vợ mình. Những cuộc cãi vã bất đầu xuất hiện và xảy ra thường xuyên hơn. Có đôi lúc, tôi nghĩ gia đình này sẽ tan vỡ, hạnh phúc mà bấy lâu tôi đang có sẽ tan biến.

Pháp luật - Là đàn ông, ai cũng đã một lần như tôi (Hình 2).

Tôi bắt đầu hành trình tìm lại phong độ đàn ông của chính mình. Theo tìm hiểu, tôi thấy đây là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải, hình như hiện tượng 'xuất tinh sớm' này đang trở nên phổ biến hơn. Là những người đàn ông với nhau, bạn bè tôi cảm thông và giúp đỡ tôi rất nhiều. Có rất nhiều giải pháp, tôi cũng đã áp dụng thử tất cả các cách mà tôi có thể: thuốc tây, thuốc nam, ăn các món 'bổ dương, bổ tinh' được bạn bè mách bảo, rượu ngọc dương, tắc kè, thực phẩm chức năng. Nhưng với thời gian biểu như thế này, tôi không thể nào ăn hào sống mỗi ngày, không ăn ngầu pín hầm thuốc bắc mỗi đêm được, uống thuốc thì việc ngồi đợi tác dụng của nó thì có lẽ gia đình tôi đã vỡ tan.

Rồi trong lần đi họp mặt đại học với thằng bạn thân, nó nhét vô tay tôi một hộp nhỏ, rồi nhắc khẽ: “Tối nay về thử và báo tao biết tin mừng nhé”. Tôi bật cười khi về nhà thấy đó là hộp bao cao su. Tôi về nhà cũng đã nhá nhém, nhìn em nằm trên giường, vẫn xinh đẹp và gợi cảm như ngày nào.

Tôi gửi đến nàng một nụ hôn thật ngọt ngào để đánh thức người phụ nữ của tôi. Rồi cả hai đã cùng nhau có những phút giây nồng nàn, mãnh liệt nhất. Sau cuộc 'giao ban' đầy cảm xúc, nàng quay sang hôn vào má tôi, và hỏi: Sau hôm nay khác vậy anh? Tôi cười: 'Nhờ cái này đây', rồi cả hai cùng cười khúc khích. Tôi ôm vợ chìm vào giấc ngủ hạnh phúc.

Tôi đã tìm lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông mà mình đánh mất. Tôi đã cứu vãn được hạnh phúc của gia đình mình…chỉ bởi 1 chiếc bao cao su.

Có rất nhiều người đang trong tình trạng như tôi, và họ cũng đang trên hành trình tìm lại sự đàn ông của họ. Khi bạn thật sự gặp vấn đề này, bạn mới hiểu được ảnh hưởng của nó lớn đến thế nào trong cuộc sống của bạn. Tôi muốn chia sẻ, vì tôi muốn sự giúp đỡ này được nhân rộng hơn, để người đàn ông mãi mãi tự hào về phong độ của họ, để hạnh phúc của một số gia đình vẫn được giữ vững, không hơn và không kém

Theo Danong

Với chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý: Kim ngân hoa giúp thanh can hóa, mát gan, tiêu độc – Hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát – Sứ đỏ có vị ngọt tính bình – Sương sáo trong mát, ngọt lành – Cúc vàng thanh nhiệt giải độc – Bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt – Kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch – Cam thảo ôn trung, hạ nhiệt – La hán quả giải khát sảng khoái, trà thảo mộc Dr Thanh mang đến giải pháp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng.

Cùng chuyên mục

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.