Minh Béo bị bắt, Lâm Chi Khanh: ‘Đừng vội chỉ trích khi sự việc chưa sáng tỏ’

Minh Béo bị bắt, Lâm Chi Khanh: ‘Đừng vội chỉ trích khi sự việc chưa sáng tỏ’

Thứ 4, 30/03/2016 | 14:25
0
Tuy là một người đồng nghiệp không quá thân thiết với nghệ sĩ hài Minh Béo, nhưng Lâm Chi Khanh cho biết cô cảm thấy rất buồn cho nam nghệ sĩ khi theo dõi những lùm xùm của anh thời gian qua.

Mới đây, nghệ sĩ hài Minh Béo vừa bị công an Mỹ bắt khẩn cấp về tội quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Bước đầu nghệ sĩ Minh Béo khai đã nói chuyện với một nhóm các vũ công trong một cuộc thi tài năng tại một đài phát thanh ở Huntington Beach vào ngày 20/3, dụ dỗ họ rằng mình đang có một buổi thử vai cho một dự án video, các công tố viên cho biết.

Nam nghệ sỹ bị cáo buộc đã có hành vi giao hợp qua đường miệng với một cậu bé vào ngày 23/3 vừa qua, khi nạn nhân tới buổi thử vai. Cậu bé đã thông báo sự việc nói trên cho cảnh sát Garden Grove.

Pháp luật - Minh Béo bị bắt, Lâm Chi Khanh: ‘Đừng vội chỉ trích khi sự việc chưa sáng tỏ’

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo được công bố trên Báo Mỹ.

Chứng kiến sự chỉ trích của dư luận trong suốt mấy ngày qua khi chưa rõ chuyện thực hư, Lâm Chi Khanh chia sẻ, cô và Minh Béo chưa có cơ hội làm việc chung với nhau, chỉ đơn thuần là hai người anh em đồng nghiệp, cùng là nghệ sĩ. Chứng kiến hàng trăm người hùa nhau chỉ trích Minh Béo khi sự việc vẫn chưa được sáng tỏ, cô cảm thấy rất bức xúc. “Khi hay tin sự việc xảy ra với Minh Béo tôi cảm thấy rất tội cho anh vì sự việc vẫn còn đang được cảnh sát Mỹ điều tra, chưa có kết quả cuối cùng nên Khanh mong mọi người đừng có quyết đoán hay có những lời lẻ chỉ trích quá nặng nề như vậy. Tôi không bênh vực Minh Béo vì anh ấy không phải là bạn thân của tôi, tôi chỉ đứng ở cương vị một người nghệ sĩ đồng nghiệp để nói lên những suy nghĩ của mình.

Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều nghệ sĩ khác phải cẩn thận về chuyện này. Nếu các bạn còn nhớ thì cách đây khá lâu, vua nhạc Pop Micheal Jackson cũng từng bị cáo buộc về hành vi tương

Tag: nghệ sĩ
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.