Lâm Chí Linh bỏ tình già vì kém sex

Lâm Chí Linh bỏ tình già vì kém sex

Thứ 3, 19/02/2013 | 13:51
0
Báo chí Hoa ngữ đưa tin, siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh chia tay người tình lâu năm Khâu Sĩ Giai vì ông này không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối của người đẹp chân dài.
Sự kiện - Lâm Chí Linh bỏ tình già vì kém sex

Lâm Chí Linh và Khâu Sĩ Giai.

Nguyên nhân chính khiến Lâm Chí Linh cắt đứt mối tình hơn năm năm với thương gia giàu có họ Khâu là vì ông này thiếu lãng mạn và không đủ “trình” với siêu mẫu mỗi khi vui vẻ chốn khuê phòng. Chính vì thế, Lâm thường xuyên mang tình già ra so sánh với người yêu cũ, nam diễn viên Ngôn Thừa Húc.

Trước đó, khi biết tin Chí Linh mua một ngôi nhà ở Thượng Hải, nhiều người bán tín bán nghi cô đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ. Vốn dĩ là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, nên chuyện tình cảm của Lâm Chí Linh luôn là đề tài bàn tán của dư luận đặc biệt khi tuổi của cô thì ngày càng nhiều mà bóng tùng quân thì vẫn chưa thấy đâu.

Sự kiện - Lâm Chí Linh bỏ tình già vì kém sex (Hình 2).

Tin chân dài nổi tiếng xứ Đài cặp kè với thương gia giàu có Khâu Sĩ Giai đã râm ran từ năm 2007, thậm chí còn có tin cô chuẩn bị lên xe hoa với họ Khâu. Đến năm 2011 còn có tin cho biết cô và mẹ đẻ đã thừa nhận tin vui chuẩn bị lên xe hoa với Sĩ Giai. Đám cưới của người đẹp họ Lâm được cho là sẽ tổ chức muộn nhất vào mùa xuân 2012.

Nhưng người hâm mộ cứ chờ dài cổ mà mãi chẳng thấy Chí Linh lên xe hoa như đã định. Thay vào đó, báo chí lại ra sức tung tin đồn về những mối quan hệ tình cảm khác của cô. Gần đây nhất, lại có tin người mẫu 38 tuổi đã bí mật kết hôn với Mạnh Khánh Tùng, một nhân vật có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ. Đại diện của cả hai bên đã phủ nhận tin đồn, nhưng nó vẫn khiến cho fan của Chí Linh hoang mang.

> Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Q.T (Xzone)

 

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện nội y lại gây sốt

Thứ 5, 24/01/2013 | 13:50
Trong những shot hình mới, nữ hoàng đồ lót khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng nội y khiến nhiều người không thể rời mắt.

Bùi Anh Tuấn phân trần chuyện hét cát-xê 'khủng'

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:53
Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" có những chia sẻ rất hài hước nhưng không kém phần sâu sắc trước các ý kiến trái chiều dư luận đang áp đặt lên mình.

Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Thứ 2, 18/02/2013 | 11:55
Viên Lập vào vai cô gái con nhà giàu luôn tìm cách quyến rũ Lục Nghị, cô chủ động ôm hôn, dụ dỗ anh.