Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thân

Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cheryl Caruso, người phụ nữ tóc vàng quyến rũ ở King Point, Long Island kể, cô không biết rằng chồng mình có liên quan tới băng nhóm tội phạm có tổ chức.

Bi kịch bắt đầu

Những ngày đầu về làm vợ Caruso, Cheryl được sống cuộc sống sung sướng như một bà hoàng. Công việc thì cô xin làm bán thời gian. Buổi sáng, cô dậy đi vòng quanh biệt thự, sau đó đi bơi hoặc đi mua sắm. Cheryl thường sử dụng đồ hiệu rất đắt tiền, có xe riêng và tài xế đưa đón. Trong mắt Cheryl, người chồng Caruso là một doanh nhân thành đạt, là ông chủ lớn của một công ty in ấn, làm ăn chân chính. Cô luôn lấy làm tự hào vì điều đó.

Pháp luật - Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thânCô Cheryl Caruso

Nhưng mọi thứ thay đổi từ khi Cheryl sinh con gái đầu lòng. Caruso có hẳn một thư ký riêng ghi chép những việc lặt vặt trong gia đình, kể cả cô đi đâu, làm gì, tiêu tiền vào đâu. Chuyện mua sắm trong gia đình thì Caruso không tiếc, nhưng Cheryl không có quyền tự do bạn bè và không được cho ai đó vài đồng, dù rằng của cải Caruso làm ra ngày càng nhiều.

Khi cô con gái được 5 tháng tuổi, thường xuyên ốm đau nên Caruso bắt vợ ở nhà. Mỗi bước đi của Cheryl đều bị thư ký ghi lại. Càng ngày cô càng cảm thấy chán nản cuộc sống tù ngục.

Từ ngày lấy nhau, Cheryl chưa bao giờ hỏi về công việc của chồng vì đó là một trong những nguyên tắc mà Caruso yêu cầu cô. Sống chung với nhau lâu nên Cheryl cảm thấy công việc của chồng có gì khuất tất. Những cuộc đi đêm, những cuộc thảo luận lén lút, thậm chí Caruso còn hay gặp ác mộng… Khi Cheryl tỏ ý quan tâm, ngay lập tức Caruso nổi giận khiến cô chỉ biết run rẩy.

Rồi Cheryl nghe tin chồng có bồ bên ngoài. Những cuộc cãi vã ngày càng nhiều hơn. Caruso thường xuyên trở về nhà trong trạng thái say xỉn, đánh đập, chửi bới vợ vô cớ.

Tù tội, cô đơn và ma túy

Cũng như các bà vợ khác, Cheryl cũng phải tuyệt đối trung thành với luật Omerta (luật im lặng) với hi vọng vào sự tồn tại và phát đạt sau này. Nhà cao cửa rộng, xe hơi hạng sang, quần áo đắt tiền, nhà hàng đắt đỏ… bấy nhiêu thôi cũng đủ mạnh để họ niêm chặt miệng lại.

Bước ngoặt kinh hoàng khiến Cheryl rơi vào cảnh túng quẫn và phải một mình nuôi dạy 2 cô con gái, khi Caruso bị kết tội gian lận và buôn bán ma túy.

Kể với New York Post, Cheryl nói: “Tôi nghe thẩm phán nói: Bị cáo Caruso có tội. bản án dành cho bị cáo là 15 năm. Tôi run rẩy và không tin chồng mình phạm tội. Anh ấy nói với tôi, anh là chủ một doanh nghiệp in ấn. Nhưng đứng trước những bằng chứng của tòa và lời khai nhận tội của chồng, tôi mới biết đấy là sự thật. vậy là câu chuyện cổ tích của tôi đã chấm dứt”.

Trong phiên xử, Cheryl gần như không nói được gì. Chỉ đến khi xe chở Caruso rời khỏi tòa, cô mới sực tỉnh. Cheryl và 2 con sẽ phải mất 1/3 quãng đời thiếu vắng Caruso. Và suốt bảy năm qua, Cheryl sống bằng tiền bẩn mà người chồng mang về.

Để trốn tránh sự gièm pha, cô đưa 2 con đến một vùng đất khác sinh sống. Ban đầu, Cheryl làm bất cứ việc gì mà người ta thuê. Sau đó, cô may mắn được làm quản lý một cửa hàng. Khi đã lo đủ cuộc sống, cô xin cho 2 con đi học.

Nhưng thật đáng buốn, khi đã có đủ khả năng tài chính lo cho hai con, Cheryl lại tìm đến ma túy để quên đi đau khổ và ký ức về người chồng tù tội.

Hàn Lâm


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.