Lần thứ 3 bị ném chai nước và phản ứng bất ngờ của Trường Giang

Lần thứ 3 bị ném chai nước và phản ứng bất ngờ của Trường Giang

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 20/05/2018 | 15:45
0
Một đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang đối đáp với khán giả khi bị ném chai nước lên sân khấu đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phản ứng lần này của danh hài xứ Quảng khiến nhiều người bất ngờ.

Xem video:

Trường Giang cầu xin khán giả sau khi bị ném chai ở hội chợ Quy Nhơn

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang ứng biến khi bị ném chai nước lên sân khấu. Theo đó, tối 19/5, nam danh hài tham gia biểu diễn hội chợ tại một sân khấu ở Quy Nhơn. Khi vừa lên sân khấu giao lưu với khán giả, Trường Giang phát hiện nhiều chai nước bị ném.

Không ít lần vấp phải tình huống trên, nhưng lần này thái độ và hành động của Trường Giang khiến khán giả bất ngờ. Thay vì nổi giận và bỏ diễn như lần đầu tiên, nam danh hài đã nhẹ nhàng đối đáp với khán giả. Anh nói: “Ai vừa ném lên đây vậy. Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong mọi người cũng ráng coi nha. Mọi người quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình”.

“Ở đây có nhiều trẻ nhỏ lắm, mọi người thương em đừng quăng lên nữa, trúng mấy bé thì tội. Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng quăng nữa”, nam danh hài tha thiết cầu xin khán giả. 

Lần thứ 3 bị ném chai nước và phản ứng bất ngờ của Trường Giang

Trường Giang phản ứng bất ngờ khi bị khán giả ném chai nước lên sân khấu.

Phần biểu diễn của Trường Giang cũng bị gián đoạn ít phút khi anh phát hiện hai khán giả nhí khóc nức nở vì lạc bố mẹ. Không chỉ đưa hai bé vào cánh gà để động viên an ủi, Trường Giang còn ngồi cạnh các bé để chờ đến khi có bố mẹ đón mới diễn tiếp.

Được biết, nam danh hài xứ Quảng đã chủ động xin ban Tổ chức chương trình giúp các bé tìm người thân và hứa sẵn sàng ở lại đến hết đêm diễn. Cách cư xử khéo léo, tế nhị lần này của Mười Khó nhận được sự ủng hộ của khán giả có mặt.

Lần thứ 3 bị ném chai nước và phản ứng bất ngờ của Trường Giang (Hình 2).

Trường Giang ngừng diễn để tìm bố mẹ cho hai khán giả nhí. 

Còn nhớ vào hồi tháng 2/2017, Trường Giang từng gây tranh cãi khi bỏ diễn vì bị khán giả ném chai lên sân khấu. Nam danh hài nổi giận và nói: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa. Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì". Hành động này vấp phải sự phản đối, nhiều khán giả cho rằng anh quá kiêu căng và thiếu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đến lần thứ 2 khi gặp tình huống tương tự trong một lần biểu diễn ở Bình Dương, Trường Giang đã thay đổi cách ứng xử của mình. Lần này, Mười Khó hài hước đáp lại rằng: "Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết”. Sau đó, anh tiếp tục biễu diễn như không có chuyện gì xảy ra, đồng thời không quên vứt vỏ chai kèm câu nói châm biếm “Để tui bỏ xuống dưới cho nó có cái ném lên nữa”.

Clip: Trấn Thành, Trường Giang vật vã đến rơi nước mắt để sinh con

Thứ 6, 18/05/2018 | 19:00
Sau những hình ảnh hậu trường thú vị, mới đây chương trình truyền hình thực tế "Khi đàn ông mang bầu" vừa tung ra trailer chính thức hé lộ những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Giữa "cơn bão" chuyện tình cảm của Trường Giang, Trang Trần bất ngờ lên tiếng

Thứ 4, 09/05/2018 | 20:50
Trang Trần nửa đùa nửa thật chia sẻ cô cũng dành tình cảm cho Trường Giang. Đặc biệt cựu người mẫu bức xúc trước việc nam danh hài bị nhiều người đẹp lợi dụng tên tuổi khơi chuyện tình cảm để PR.

Trường Giang trần tình: Nam Em, Nhã Phương phản ứng thế nào?

Thứ 6, 20/04/2018 | 21:22
Sau lời trần tình của Trường Giang về ồn ào tình ào vừa qua, công chúng đang rất tò mò về phản ứng của hai người phụ nữ trong cuộc là Nam Em và Nhã Phương.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.