"Làng tình dục" ở Campuchia

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Tưởng chừng mại dâm chỉ xuất hiện ở những quán bar, sàn nhảy hay những nhà nghỉ trá hình, tuy nhiên ở Campuchia lại có hẳn một ngôi làng chuyên phục vụ tình dục dành cho những khách hàng là người nước ngoài. Được biết, ngôi làng này nằm ở ngoại ô của thủ đô Phnom Penh, nơi các bé gái chưa đến tuổi thành niên được bày bán công khai cho khách hàng khi có nhu cầu.

Theo những người có thâm niên làm việc tại ngôi làng có tên Svay Pak cho biết: “Đa phần những người phục vụ tình dục trong làng đều là những cô bé chưa đến tuổi thành niên. Trước đây, khách nước ngoài thích tìm của lạ từ những cô bé miệng còn thơm mùi sữa thay vì những gái bán hoa đã sành sỏi các ngón nghề tiếp khách”.

Pháp luật - 'Làng tình dục' ở Campuchia
Một ngôi nhà trong làng Svay Pak trước đây là "động" của các chủ chứa

Được biết, đa phần những bé gái phục vụ tình dục trong ngôi làng đều bị bắt cóc đến đây hoặc bị chính bố mẹ rao bán. Một cô bé 15 tuổi cho biết: “Tôi bị bắt vào đây từ năm 5 tuổi. Người ta đã nhặt tôi ở một bãi rác khi bị bố mẹ bỏ rơi. Tưởng chừng như về đây tôi sẽ có một mái nhà mới, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra tốt đẹp như thế. Sau một thời gian ngắn sống tại làng, tôi đã bị một khách du lịch người nước ngoài cưỡng hiếp. Lúc đó đã không có ai đến giúp tôi cả. Từ ngày đó, cuộc đời tôi đã trở nên đen tối”.

Trường hợp bi thảm của cô bé 15 tuổi này không phải là duy nhất trong làng Svay Pak, đây cũng là tình trạng chung của hàng chục cô gái vị thành niên ở đây. Nhiều cô trong làng còn cho biết rằng, lúc đầu những chủ chứa trong làng cho họ được sống tai những ngôi nhà sơn màu sắc khá rực rỡ với những vật dụng khá đầy đủ. “Họ đối xử với chúng tôi rất tốt cho đến khi phải tiếp được vị khách đầu tiên”.

Một nô lệ tình dục tình sinh sống tại làng Svay Pak đã kể lại rằng, những khách hàng nước ngoài rất thích những bé gái ở đây. “Đa phần khách hàng đến ngôi làng chỉ vì mục đích mua dâm. Ban đầu họ đối xử với chúng tôi rất nhẹ nhàng, tuy nhiên sau đó, họ lại dở trò hãm hiếp hoặc đánh đập để thỏa mãn thú tính. Tất nhiên những hành động này đã nhận được sự tiếp tay của những chủ chứa”.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tình trạng mua bán dâm tại ngôi làng Svay Pak ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh đã được chính phủ Campuchia kiểm soát chặt chẽ. Theo nhiều người dân trong làng, mọi hoạt động không còn quá lộ liễu như trước đây nữa mà đã trở nên kín đáo hơn. Một số người tiết lộ, những quán bar hay những ngôi nhà của các chủ chứa có tiếng hiện nay đều xây dựng ngầm dưới lòng đất, tránh sự kiểm tra gay gắt từ phía các nhà chức trách.

Thủy Bình (Theo xinhua)


Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.