Lật tẩy chiêu độc của quái nữ 9X chuyên dụ học sinh đi bán ma túy

Lật tẩy chiêu độc của quái nữ 9X chuyên dụ học sinh đi bán ma túy

Chủ nhật, 18/09/2016 | 17:43
0
Bằng chiêu thức dụ dỗ nhiều học sinh sử dụng ma túy, đến khi các em nghiện nặng, “nữ quái” bắt các em này đi giao ma túy cho chúng.

Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết, đang mở rộng điều tra vụ “nữ quái” cùng đồng bọn dụ dỗ học sinh sử dụng ma túy, rồi “sai” đi giao “hàng trắng” cho chúng.

Cầm đầu vụ án này là Mai Nguyễn Ngọc Vi (SN 1993). Tuy tuổi đời con trẻ nhưng Vi đã có thời gian dài mua bán trái phép chất ma túy.

Qua rất nhiều phi vụ kiếm tiền bất chính, Vi vẫn không bị phát hiện. Để dễ quản lý “mối hàng”, Vi “hợp tác” với Nguyễn Tuấn Anh (tự Lùn, SN 1992, ngụ quận Thủ Đức, TP. HCM) để cùng nhau mua bán ma túy.

Pháp luật - Lật tẩy chiêu độc của quái nữ 9X chuyên dụ học sinh đi bán ma túy

Hai đối tượng Vi và Tuấn Anh.

Vốn là kẻ lọc lõi, xảo quyệt, Để qua mặt công an, Vi không nhờ những con nghiện lâu năm, bởi có thể những con nghiện này đã bị công an theo dõi và dễ bị lộ. Vi chấp nhận bỏ ra một lượng ma túy nhất định, dụ dỗ một số học sinh trên địa bàn sử dụng. Không ít học sinh vì đua đòi, thiếu sự quan tâm của gia đình nên đã dính vào ma túy.

Chờ cho những học sinh này nghiện ma túy nặng, Vi bắt đầu sử dụng những con nghiện trẻ làm tay sai cho mình. Những học sinh bị nghiện vì không có tiền để tiếp tục sử dụng ma túy nên buộc phải nghe theo “mệnh lệnh” của Vi để Vi cung cấp ma túy cho sử dụng mỗi ngày.

Đã có ít nhất hai học sinh cấp ba của một trường trên địa bàn quận Thủ Đức chấp nhận đi theo Vi để được cung cấp ma túy sử dụng.

Sáng 13/9, Vi điện thoại kêu Lê Hoàng N. và Đinh Bảo L. (cùng SN 1998, học sinh trường cấp 3 ở Thủ Đức) đến nhà đối tượng Tuấn Anh ở phường Linh Tây để nhận 5 hộp ma túy tổng hợp, giao cho đối tượng tên Toàn (chưa rõ lai lịch) với giá 3,9 triệu đồng. Khi đi, N. và L. vẫn mặc trên người bộ quần áo đồng phục học sinh của trường mình.

Cùng lúc này, các trinh sát thuộc đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận Thủ Đức đang tuần tra trên đường. Khi phát hiện hai học sinh đi trên một chiếc xe máy có dấu hiệu

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.