Trò chuyện cùng cô nàng hot girl Lê Phương Uyên, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu sự nghiệp thành công

Chủ nhật, 23/07/2023 | 16:40
0

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, cô gái trẻ Lê Phương Uyên đã trở thành một hình tượng đáng ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ khi còn là chủ của một thương hiệu thời trang rất được yêu thích. Vậy Lê Phương Uyên là ai, cô gái trẻ này đã có được những thành tựu gì? Mời mọi người cùng theo dõi cuộc trò chuyện ngay sau đây nhé!

Cần biết - Trò chuyện cùng cô nàng hot girl Lê Phương Uyên, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu sự nghiệp thành công

Lê Phương Uyên với vẻ đẹp cuốn hút, thời trang

Xin chào Lê Phương Uyên, cám ơn chị đã nhận lời cho buổi phỏng vấn hôm nay. Chị sẽ không phiền khi giới thiệu thêm về bản thân tới quý vị độc giả chứ ạ?

Lê Phương Uyên xin chào anh chị phóng viên cũng như các quý vị độc giả! Hôm nay mình cảm thấy rất hân hạnh khi có cơ hội được trò chuyện cùng mọi người để chia sẻ về bản thân cũng như công việc. Mình là một cô nàng 9x chính hiệu đến từ thành phố mang tên Bác, hiện tại Uyên đang làm công việc quản lý kiêm người mẫu tại một cửa hàng Thời trang Phương Uyên Boutique. Là một người rất đam mê thời trang vì thế được làm công việc này đối với mình là một niềm hạnh phúc rất lớn. Nếu các bạn cũng có sự yêu thích đối với thời trang thì mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong tương lai gần nhé!

Theo như chia sẻ ban đầu thì chị Lê Phương Uyên đang quản lý một thương hiệu thời trang Phương Uyên Boutique, vậy chị có thể chia sẻ một chút về động lực để thành lập nên thương hiệu của mình không ạ?

Có thể nói đây là đứa con tinh thần có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc của bản thân Lê Phương Uyên. Mình vốn dĩ cũng là một cô gái bình thường như bao người khác, thích được làm đẹp và thích được diện lên người những bộ cánh xinh xắn. Tuy nhiên ngoài những mong cầu cơ bản đó ra thì bản thân mình cũng rất thích công việc kinh doanh, mình tò mò rất muốn biết sẽ làm được những gì khi kết hợp hai sở thích này với nhau. Sau một khoảng thời gian kha khá dành ra để định hình lại suy nghĩ thì mình quyết định mở một cửa hàng kinh doanh về thời trang, đó chính là những nền móng đầu tiên của Phương Uyên Boutique.

Chắc hẳn trong quá trình tạo nên thương hiệu và xây dựng nó trở thành một địa điểm được nhiều người biết đến như hiện nay thì chị cũng đã trải qua không ít khó khăn. Thời gian đó chị đã trải qua như thế nào ạ?

Về những trở ngại thì theo mình tất cả những ai bắt đầu khởi nghiệp đều phải trải qua, mỗi người thì sẽ có những khó khăn khác nhau. Mọi thứ lúc khởi đầu đều rất khó, vì đó là lần đầu tiên mình phải đứng ra quyết định cho tất cả mọi chuyện. Lúc bước đầu xong xuôi thì đến những bước tiếp theo lại khó hơn và nó dường như muốn mình phải tăng thêm rất nhiều "công lực" nữa. Vì thương hiệu của mình rất mới, mọi người chưa biết đến nhiều nên việc Uyên thường xuyên livestream trên Facebook và Tiktok để tăng độ phổ biến của Phương Uyên Boutique. Nhớ những hôm livestream từ sáng tới chiều rồi đến khuya tới nỗi cổ họng mình như muốn đình công, chỉ với một mong muốn là các sản phẩm bên mình sẽ được bán ra thật nhiều. Do có rất nhiều chi phí phải lo nên mình tận dụng luôn thế mạnh của bản thân để làm mẫu chụp ảnh các sản phẩm.

Giờ đây khi nghĩ lại khoảng thời gian đó mình vẫn rất bất ngờ vì đã vượt qua tất cả và có được như ngày hôm nay.

Cần biết - Trò chuyện cùng cô nàng hot girl Lê Phương Uyên, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu sự nghiệp thành công (Hình 2).

Thật đúng là "Khổ tận cam lai" chị nhỉ! Đến giờ đây thì Phương Uyên Boutique đã có được chỗ đứng khá tốt trên thị trường với việc sở hữu gần 100k followers trên fanpage, chị có những nguyên tắc gì khi làm việc để duy trì sự ổn định của thương hiệu không ạ?

Sau nhiều năm "chinh chiến" thì bản thân mình cũng tích lũy được kha khá bài học về kinh doanh và quản lý cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng thời trang.

Thứ nhất, để thu hút người tiêu dùng thì thương hiệu phải chú trọng về chất lượng sản phẩm. Dù điều này có thể mất thời gian để tạo được sự uy tín nhưng về lâu dài sẽ giúp xây dựng được một lượng khách hàng "ruột", từ lượng khách này sẽ giúp kéo thêm nhiều lượt mua hơn và càng ngày càng gia tăng. Lấy đây làm nòng cốt của sản phẩm nên Phương Uyên Boutique luôn lựa chọn chất liệu rất kỹ, hướng đến một nền thời trang xanh và thân thiện là tạo nên những sản phẩm bền lâu.

Thứ hai là điều không thể thiếu với thời trang, đó là phong cách. Đây là nhân tố luôn biến động nhưng cũng có thể xây dựng thành một nét riêng biệt mang hơi hướng của thương hiệu. Vì thế mình lựa chọn dung hòa giữa 2 yếu tố phong cách: Sự bắt trend theo từng năm, từng mùa và sự cố định riêng biệt chỉ có ở Phương Uyên Boutique. Dù đây là lựa chọn khá vất vả vì phải lo toan nhiều hơn nhưng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn thì mình chịu cực một tí cũng chả hề gì.

Điều thứ ba mình đúc kết được chính là thái độ phục vụ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên nên mình luôn nhắc nhở bản thân cũng như toàn thể nhân viên của cửa hàng rằng luôn giữ sự vui vẻ, nhiệt tình và quan tâm đến người mua. Đây chính là ấn tượng đầu tiên khi người mua đến với cửa hàng nên chúng ta dù kinh doanh cái gì cũng cần chú trọng nhất. Bởi như người xưa đã có câu "Khách hàng là thượng đế".

Cần biết - Trò chuyện cùng cô nàng hot girl Lê Phương Uyên, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu sự nghiệp thành công (Hình 3).

Lê Phương Uyên với phong cách thời trang, quyến rũ

Tôi nghĩ những bài học kinh nghiệm trên chính là lý do cho sự phát triển ngày càng thịnh vượng của thương hiệu. Vậy trong tương lai chị Lê Phương Uyên có thêm những dự định nào cho nhãn hiệu thời trang của mình hay không?

Bản thân mình cũng có rất nhiều những mục tiêu và khao khát muốn thực hiện, tuy nhiên trước mắt mình sẽ chỉ đề ra vài điều nho nhỏ để làm bởi mình muốn mọi thứ đều thật trọn vẹn. Đó là mở rộng quy mô thương hiệu và đa dạng sản phẩm hơn nữa. Sẽ lại có thêm những thử thách mới nhưng mình tin rằng với sự cố gắng và kinh nghiệm thì Lê Phương Uyên sẽ làm được thôi!

Cần biết - Trò chuyện cùng cô nàng hot girl Lê Phương Uyên, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu sự nghiệp thành công (Hình 4).

Vâng, chúng tôi cũng tin chắc rằng Lê Phương Uyên - cô gái xinh đẹp và giỏi giang này sẽ thực hiện được những mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp.

Và nếu các bạn đang muốn trải nghiệm những sản phẩm thời trang bên chị Lê Phương Uyên thì chần chừ gì hãy liên hệ với Phương Uyên Boutique nhé!
Link facebook Lê Phương Uyên: https://www.facebook.com/elena.le.125

Thu Hà

Tag: hot-girl

Hot girl SEA Games 31 Thảo Uyên thử thách bản thân tại cuộc thi “Én Vàng 2023”

Thứ 7, 22/07/2023 | 16:13
Trong thế giới giải trí phát triển không ngừng, Thảo Uyên đã ghi dấu ấn đặc biệt với vai trò phóng viên nữ tài năng tại sự kiện quốc tế SEA Games 31. Với nét đẹp trẻ trung, linh hoạt và xinh xắn, cô đã làm say đắm trái tim của người hâm mộ, khiến mọi người không thể không để ý đến tài năng và nhan sắc của cô.

Hot girl game Tốc Chiến “đốt mắt” người xem với thân hình siêu nóng bỏng

Thứ 7, 22/07/2023 | 05:53
Cộng đồng đam mê tựa game Tốc Chiến chắc hẳn không quá xa lạ với cái tên Thỏ MyMyy.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.