LLD khai trương Showroom đèn trang trí dân dụng quy mô lớn

LLD khai trương Showroom đèn trang trí dân dụng quy mô lớn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Công ty TNHH TM DV Phát Triển Cuộc Sống (LLD) – nhà phân phối đèn trang trí Philips của Công ty Điện tử Philips Việt Nam – Ngành Chiếu sáng (Philips Việt Nam) đã chính thức khai trương showroom đèn trang trí dân dụng Philips của LLD tại TP.HCM.

Đó là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa LLD và Philips Việt Nam, đồng thời đưa LLD lên một vị thế mới trong ngành phân phối chiếu sáng trang trí dân dụng tại thị trường Việt Nam.

Xã hội - LLD khai trương Showroom đèn trang trí dân dụng quy mô lớnCắt băng khai trương Showroom

Showroom tọa lạc tại địa chỉ 319 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM, với tổng diện tích trưng bày hơn 100 m2 là nơi giới thiệu đến người tiêu dùng, các chủ đầu tư dự án, nhà thầu xây dựng, giới kiến trúc và thiết kế chiếu sáng bộ sưu tập phong phú và hoàn thiện của các dòng sản phẩm chiếu sáng trang trí dân dụng cải tiến mang thương hiệu Philips, trong đó có các giải pháp LED siêu bền và siêu tiết kiệm điện.

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm, từ trung đến cao cấp, thuộc nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại, tối giản, cầu kỳ… Đặc biệt, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm sự xuất sắc về thiết kế và khả năng vận hành của 7 dòng sản phẩm đèn trang trí chủ đạo của Philips gồm: Ledino – thiết kế độc đáo, ứng dụng công nghệ LED; EcoMoods – phong cách mà tiết kiệm; LivingColors – cho cảm xúc thăng hoa; Aquafit – dành cho nhà tắm; Kidsplace – dành cho không gian trẻ em; Roomstylers –trang trí đa chức năng; và Outerstylers – chiếu sáng sân vườn.

Xã hội - LLD khai trương Showroom đèn trang trí dân dụng quy mô lớn (Hình 2).Đa dạng các sản phẩm được trưng bày tại Showroom

Bên cạnh việc giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến và những xu hướng chiếu sáng mới nhất, LLD showroom còn có các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc chu đáo: từ tư vấn, thiết kế chiếu sáng, cho đến giao nhận, lắp đặt, bảo hành và bảo trì bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm về đèn trang trí.

Nói về các sản phẩm đèn trang trí, ông Trần Xuân Linh, chủ tịch HĐQT Công ty TM - DV Phát Triển Cuộc Sống cho biết: “Kinh tế ngày càng phát triển và các tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho thị trường chiếu sáng trang trí dân dụng nói chung và cho mảng kinh doanh chiếu sáng của LLD nói riêng. Chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu các giải pháp chiếu sáng trang trí tiên tiến với khả năng tiết kiệm điện cao, hiệu quả chi phí, an toàn với môi trường và người sử dụng, đồng thời hoàn thiện về công năng và tính thẩm mỹ”.

Philips chính thức tham gia thị trường chiếu sáng trang trí dân dụng trong nước từ năm 2010, đến nay Philips đã phát triển được hệ thống phân phối, bán lẻ khá vững chắc tại các đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Nói về chiến lược phát triển lâu dài tại Việt Nam, ông Alex Ngian, tổng giám đốc Ngành Chiếu sáng của Philips Việt Nam nói: “LLD là nhà phân phối có nhiều kinh nghiệm trong ngành đèn trang trí. Tôi tin rằng tiềm lực mạnh và sự năng động của LLD sẽ giúp các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thẩm mỹ, kinh tế và tiết kiệm điện của Philips đến với người tiêu dùng, các chủ đầu tư một cách nhanh chóng và hiệu quả, góp phần xây dựng một thị trường chiếu sáng lành mạnh và bền vững tại Việt Nam”.

P.V