Lộ

Lộ "ăn vụng", Ryan Giggs kiện báo chí Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Không thể chịu nổi những áp lực từ dư luận và gia đình chuyện mình "ăn vụng" với em dâu. Ryan Giggs đã khởi kiện News of the World với cáo buộc tờ báo này đã thâm nhập điện thoại cá nhân anh mà không xin phép.

News of the World là tờ báo đi tiên phong trong việc phơi bày sự thật về Ryan Giggs. Theo đó, tờ báo này đã tiết lộ sự thật tày đình rằng Ryan Giggs đã có quan hệ tình ái với chính vợ của em trai mình trong suốt 8 năm trời.

Ngay sau khi tờ báo này đăng tải thông tin, nhiều tờ báo khác cũng nhảy vào cuộc điều tra và phát hiện ra Giggs từng làm Natasha có thai và ép cô phá bỏ chỉ hai tuần trước khi cô này lên xe hoa với em trai Giggs.

Quá tức giận trước những bí mật khủng khiếp của mình bị bóc trần ra trước bàn dân thiên hạ, Ryan Giggs đã thuê Công ty luật Schillings - một công ty luật có tiếng ở Luân Đôn thay mặt anh thực hiện vụ kiện này.

Giggs tin rằng điện thoại cá nhân của anh đã liên tục bị người của News of the World thâm nhập trái phép trong giai đoạn 2005-2006.

Trước đó, cảnh sát Luân Đôn cũng từng mở cuộc điều tra liên quan đến những cáo buộc tương tự với tờ News of the World.

Cụ thể, vào tháng 4 vừa rồi, Wayne Rooney nói rằng một số thám tử đã làm việc với anh để hỏi thêm thông tin phục vụ cuộc điều tra nói trên.

Được biết, tờ News of the World vốn nổi tiếng với những phát hiện động trời, lật mặt nhiều nhân vật nổi tiếng với đủ loại bê bối khác nhau. Nhưng tờ báo này cũng chịu điều tiếng vì để phóng viên của họ thâm nhập trái phép vào điện thoại của nhiều sao VIP.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.